Thang máy tải hàng cho nhà máy

Ngày nay trong qúa trình hội nhập và phát triển của đất nước nhiều nhà máy sản xuất được xây dựng để đáp ứng nhu cầu của con người chúng ta. Vì vây những chiếc thang máy tải hàng là nhu cầu không thể thiếu cho các nhà máy, việc vận chuyển hàng hóa trở nên đơn giản hơn, năng xuất lao động tăng cao. Hiểu được điều này thang máy ACG chúng tôi luôn sáng tạo để cho ra đời những mẫu thang tải hàng chất lượng ưu việt và giá cả cạnh tranh nhất. Những dòng thang máy của chúng tôi gồm.

thang máy tải hàng

Tời chở hàng đơn giản

Sử dụng cho chủ đầu tư có mức đầu tư thấp, quy mô nhỏ đòi hỏi thu hồi vốn nhanh loại này rất đơn giản phụ kiện bảo gồm, Động cơ tời kéo, Tủ điện điểu khiển đơn giả, phần cơ khi, ray, và một số bộ phận khác. Loại này không sử dụng đối trọng chỉ sử dụng sức kéo của động cơ nên tuổi thọ không được cao, việc thi công cũng đơn giản không đòi hỏi nhiều kỹ thuật. Vì là thang tời nên không dùng chở người việc này cũng gây bất tiện với nhưng thang có chiều cao trên ba tầng.

thang máy tải hàng

 Thang máy tải hàng đơn giản

Sử dụng cho chủ đầu tư có chi phí đầu tư tương đối và đòi hỏi độ an toàn nhất định. Cấu hình gồm động cơ chuyên dụng cho thang máy tải hàng, Tủ điều khiển lập trình, đối trọng, Ray chuyên dụng, các thiết bị an toàn khách, loại này sử dụng đối trọng nên tuổi thọ động cơ cao, tải trọng tối đa có thể đạt 6 Tấn, hơn nữa loại thang máy tải hàng với cấu hình nư này có thể chở được người đi cùng, rất tiện lợi cho công nhân và nhân viên thao tác.

 Thang máy tải hàng tự động hoàn toàn

Sử dụng cho các nhà máy lớn chủ đầu tư đòi hỏi đầy đủ về tiêu chuẩn chất lượng cũng như sự hiện đại không khác một chiết thang máy chở khách. Bao gồm động cơ chuyên dụng cho thang máy, Đầu cửa tự động nhâp khẩu, tủ điện hiên đại nhất hiện này, Inox 304, các thiết bị chuyên dụng cho thang máy. Với loại này thông thường tải trọng từ 500-10.000 kg. Mọi tiêu chuẩn để áp dụng đều là cao nhất của Thang máy.

Đây là 3 loại thang máy tải hàng thông dụng trên thị trường Việt Nam hiện nay được các nhà cung cấp cũng như chủ đầu tư tin dùng. Bạn thử tưởng tượng việc vận chuyển một khối lượng hàng hóa lớn nếu không có phương tiện vận chuyển là những chiếc thang máy thì năng suất lạo động bị ảnh hưởng như nào? Cần thuê thêm bao nhiêu công nhân để khuân vác và chi phí sẽ ra sao?

Nếu chủ đầu tư còn băn khoan về vấn để vận chuyển cho nhà máy của mình hay để công ty Thang máy ACG chúng tôi tư vấn và làm bạn đồng hành cùng công trình của các bạn. Chi tiết vui lòng liên hệ: 0983.500.997để được chúng tôi tư vấn tốt nhất.

Chia sẻ bài viết này:

Bài viết liên quan: