Thang máy tải hàng 1000kg và những điều cần biết

Đối với các xí nghiệp, công ty, cơ sở sản xuất,...việc sử dụng thang máy tải hàng là một lựa chọn cực kỳ thích hợp. Ứng dụng khả năng vận hành của thang máy vào trong công việc sẽ giúp các doanh nghiệp cải thiện được rất nhiều năng suất lao động.

Khi nào nên sử dụng thang máy tải hàng 1000kg

Thang máy tải hàng được dùng cho việc vận chuyển hàng hóa. Với những xí nghiệp, nhà kho, nhà xưởng,… việc sử dụng thang tải hàng sẽ giúp giảm tải được sức người, tiết kiệm thời gian vận chuyển và đảm bảo an toàn với những hàng hóa dễ vỡ, độc hại.

Thang máy tải hàng 1000kg sẽ phù hợp với mục đích vận chuyển hàng hóa có tải trọng lớn, cần cabin rộng.

Ưu điểm của thang hàng 1000kg

- Thang máy tải hàng có tiện ích cao, vừa chở được hàng hóa dân dụng vừa có thể tải được hàng hóa công nghiệp.

- Sử dụng thang máy tải hàng sẽ đem lại hiệu quả cao trong công việc với hệ thống tự động hóa hiện đại.

- Chất lượng bền bỉ giúp tiết kiệm thời gian bảo trì, bảo dưỡng.

- Sản phẩm được lắp đặt một cách đơn giản, phù hợp trong mọi địa hình và dễ dàng sử dụng.

Những thang máy tải hàng 1000kg nên sử dụng

1.Thang máy tải hàng Fuji – F1000KG -CO

Là thương hiệu thang máy lớn tại Nhật Bản, thang máy tải hàng Fuji áp dụng những công nghệ sản xuất hàng đầu với chất lượng đã được kiểm chứng. Tại Việt Nam, thang Fuji được sử dụng rộng rãi vì giá thành hợp lý, chất lượng tốt.

2.Thang máy tải hàng Mitsubishi – FI 1000 – CO1600 – 2SO

Không chỉ là một thương hiệu lớn tại Nhật Bản, thang máy Mitsubishi còn là một thương hiệu rất được ưa chuộng trên thế giới. Sản phẩm thang máy Mitsubishi được đánh giá cao hơn một chút so với Fuji nhưng bù lại thang máy Mitsubishi lại có giá thành cao hơn một chút với thang Fuji.


Việc sử dụng thang máy tải hàng 1000kg sẽ phụ thuộc vào nhu cầu sử dụng của từng đơn vị. Với những yêu cầu khác nhau thì hệ thống thang máy sử dụng cũng sẽ khác nhau. Tại Thang máy ACG, chúng tôi sẽ tư vấn và cung cấp cho khách hàng những lựa chọn phù hợp nhất.

Chia sẻ bài viết này:

Bài viết liên quan: