Thang máy nâng hàng có những đặc điểm gì?

Thang máy có nhiều loại, trong đó thang máy nâng hàng là sản phẩm dành riêng cho các công ty, xưởng chế  biến hoặc kho hàng công nghiệp. Nếu bạn đang cần tìm hiểu thông tin về sản phẩm này hãy cùng theo dõi phần chia sẻ dưới đây.

Vai trò của thang máy nâng hàng

Nếu như trước kia con người khá mệt mỏi với việc mang vác hàng lên cao, nhất là thực phẩm, hàng dệt may hoặc một số mặt hàng cồng kềnh, trọng lượng nặng. Nhờ có thang máy khâu vận chuyển hàng hóa đã tiết kiệm thời gian và nhân công rất nhiều. Công nhân cũng ít chịu áp lực trong công việc. Những mặt hàng dễ hư hại như đồ sành, sứ, thủy tinh… nếu mang vác vô cùng bất tiện, có thể sẽ bị bể, nổ nhưng vận chuyển bằng thang máy thì vấn đề này hoàn toàn được giải quyết triệt để.

thang máy nâng hàng

Đối với doanh nghiệp, chủ cơ sở sản xuất thì sử dụng thang máy sẽ giúp họ tiết kiệm kinh phí, chỉ cần bỏ tiền mua thang máy một lần duy nhất.

Đặc điểm của thang máy nâng hàng

Điểm khác biệt đầu tiên giữa thang máy chuyên dùng nâng hàng và thang máy tải khách đó chính là thang máy dùng nâng hàng vận chuyển hàng hóa, thang máy tài khách dùng để chở khách đi lên, xuống giữa các tòa nhà. Đây là điều mà tất cả chúng ta đều biết nhưng quan trọng nhất là cấu tạo và thiết kế của chúng sẽ thay đổi để phù hợp với mục đích sử dụng.

Bạn có thể mua thiết bị này dưới dạng hàng nhập khẩu hoặc liên doanh. Tuy nhiên, thang máy liên doanh có giá thành rẻ hơn, phù hợp với khả năng tài chính của doanh nghiệp. Chính vì thế mà nó trở nên phổ biến và thông dụng hơn tại Việt Nam.

thang máy nâng hàng 2

Nhìn chung, một chiếc thang máy phục vụ cho việc nâng hàng sẽ tập trung vào phần động cơ và tải trọng. Các nhà sản xuất sẽ chú ý đến việc làm sao tạo ra một sản phẩm vừa nâng được nhiều hàng, lai di chuyển nhẹ nhàng, ít rung lắc, ít gặp sự cố… Đây là điểm nhấn quan trọng quyết định sự khác biệt giữa nhiều dòng sản phẩm cùng chức năng, tải hàng khác nhau.

Mặc dù sản phẩm có đặc thù riêng nhưng về cơ bản khâu lắp đặt và thiết kế phần bên ngoài khá giống với những loại thang máy thông thường. Trong những tòa nhà cao tầng người ta vẫn thường lắp đặt 2 loại thang máy đó là thang tải hàng và thang tải khách. Phía ngoài được thiết kế, trang trí sao cho đẹp mắt, tiện dụng nhất.

Nên mua thang máy nâng hàng ở đâu chất lượng nhất

Hiện nay trên thị trường có nhiều đơn vị cung cấp, phân phối thang máy trong đó ACG là địa chỉ đáng tin cậy và uy tín. Đến với ACG khách hàng có dịp trải nghiệm dịch vụ tốt, sản phẩm chất lượng, cũng như chế độ bảo hành, bảo dưỡng tối ưu. Không chỉ phân phối thang máy dùng cho việc nâng hàng, mà ACG còn có các thiết bị khác như thang máy tải khách, thang máy gia đình loại nhỏ, thang máy nâng ô tô, thang máy thực phẩm.

thang máy nâng hàng 2

ACG có đội ngũ nhân viên, kỹ thuật viên chuyên nghiệp, được đào tạo bài bản không chỉ tư vấn trong chọn mua thang máy mà họ sẽ hướng dẫn khách hàng cách sử dụng sao cho đúng và an toàn. Ngoài ra, chế độ bảo dưỡng thang máy định kỳ của ACG cực kì tốt và nhanh chóng, là địa chỉ tin cậy của nhiều đối tác trong và ngoài nước.

Xem thêm: Kích thước thang máy gia đình 300kg

Chia sẻ bài viết này:

Bài viết liên quan: