Thang máy Hitachi Việt Nam

Nhà phân phối Thang máy hitachi Việt Nam

Thang máy Hitachi Việt Nam đóng vai trò quan trọng trong mọi hoạt động của mọi tòa nhà. Chất lượng thiết kế tổng thể của hệ thống thang máy quyết định mức độ tiện nghi của một tòa nhà. Thang máy Hitachi việt nam được thiết kế và xây dựng với hiệu suất, tính kinh tế và độ tin cậy cao nhất - dễ dàng lắp đặt và tùy chỉnh để đáp ứng các yêu cầu cụ thể của từng tòa nhà. Chúng tôi phát triển nhiều mẫu Thang máy Hitachi, bao gồm thang máy chở khách, thang máy tải hàng, thang máy quan sát và thang máy gia đình 

thang may tai kach

Thang máy tải khách Hitachi Việt Nam loại có phòng máy

Hitachi nổi tiếng với các sản phẩm thang máy tải khách hitachi được thiết kế, sắp xếp một cách đa năng với các thiết kế thang máy thanh lịch, bền vững để phù hợp với ý tưởng xây dựng đa dạng. Các tính năng xuyên suốt trong các dòng sản phẩm thang máy của Hitachi là:

thang may tai kach

      + Tiết kiệm năng lượng

     + Kiểm soát thông minh linh hoạt

     + Độ tin cậy cao

     + Tính tiện nghi cao

     + Hiệu quả cao


thang may tai kach
 Bao gồm các dòng thang:

     - Model VFI

     - Model HVF

     - Model UVF

     - Model HGP
     - Model MCA
Trong đó, thang máy Hitachi HGP sử dụng phòng máy Mini và bảng điều khiển mỏng hơn, giảm thiểu tối đa diện tích của phòng máy, do đó có thể tận dụng được khoảng không trên giếng thang; Tạo điều kiện thuận lợi cho việc bố trí công việc xây dựng và mang lại cho khách hàng với nhiều không gian hơn để sử dụng cho các mục đích khác.

thang may tai kach

Thang máy tải khách Hitachi Việt Nam loại không phòng máy

Với các công nghệ tiên tiến của Hitachi, chúng tôi đã phát triển hai dòng thang máy tải khách không phòng máy: Thang không phòng máy UAG Thang không phòng máy OUG (cho tải định mức lớn hơn). "Không phòng máy" có nghĩa làkhông gian có thể được sử dụng hiệu quả và giảm tiêu thụ năng lượng. Những lợi ích thiết thực mà chúng tôi mang lại cho khách hàng:

     - Tối đa hóa không gian cho thuê

     - Giảm thiểu chi phí xây dựng

     - Tiết kiệm đáng kể chi phí năng lượng

Thang máy Tải Hàng Hitachi

Thang máy tải hàng LF-1000-5000kg, NF-1000-5000kg là mã hiệu thang hàng tải trọng lớn được nghiên cứu thiết kế nhằm đáp ứng nhu cầu của thị trường. Quy cách thang máy này có nhiều ưu điểm như: tải trọng lớn, có thể vận chuyển được nhiều hàng hóa cùng 1 lúc. Trong quá trình thiết kế, các nhà thiết kế đã tính đến yếu tố vận chuyển, sản xuất theo tiêu chuẩn quốc tế, đảm bảo thang luôn bền đẹp, đồng thời cho phép đưa được hàng hóa tải trọng lớn (như xe nâng chuyển hàng …) vào cabin. Xét đến yêu cầu sử dụng xe nâng “chuyển hàng hóa, HITACHI thiết kế đặc biệt cho thang máy chở hàng 2 chức năng ”bảo vệ bằng rèm hồng ngoại” và “tự động phẳng tầng” làm chức năng tiêu chuẩn.

thang may tai hang

Khi chiều cao cabin là 2400 mm sẽ cho phép hàng hóa, thiết bị có tải trọng lớn (như xe nâng chuyển hàng hóa) vào cabin. Tuy nhiên, để đảm bảo sự an toàn cho thang máy, các thiết bị và hàng hóa được chuyển vào cabin cần đáp ứng các yêu cầu sau:

(1) Tải trọng mặc định của thiết bị vận chuyển (như xe nâng chuyển hàng hóa) không được vượt quá 2000kg, tải trọng của chính thiết bị được vận chuyển không được phép vượt quá 3000kg.


(2) Đảm bảo tổng tải trọng được đưa vào cabin (thiết bị, xe nâng chuyển hàng hóa) không vượt quá 5000kg.

(3) Trong quá trình vận chuyển, nếu thang máy có tín hiệu báo quá tải, yêu cầu lập tức ngừng tải hàng, và nhanh chóng chuyển bớt hàng hóa ra khỏi cabin.

Thang máy gia đình Hitachi

Thang máy gia đình sử dụng hệ điều khiển biến tần chuyên dụng, theo dõi quản lý chính xác quá chình vận hành củathang máy, với phương châm luôn mang lại sự thoải mái, dễ chịu, tuyệt đối an toàn cho người sử dụng thang máy gia đình HITACHI. Ngoài ra, với những ưu điểm vượt trội như tiếng ồn nhỏ, lắp đặt nhanh chóng, thuận tiện… thang máy gia đình của HITACHI là một lựa chọn hoàn hảo nâng cao điều kiện sống cho gia đình của bạn.

Thang máy gia đình Hitachi

Không chỉ tiết kiệm chi phí xây dựng, không chỉ giúp bạn tận dụng được tối đa diện tích căn hộ mà còn tiết kiệm chi phí cho khách hàng. Thang máy gia đình HITACHI được thiết kế tinh tê, sang trọng cho các hộ gia đình, biệt thự là một phương tiện giao thông lý tưởng cho người già, người bệnh và người tàn tật giúp việc đi lại trong gia đình trở lên dễ dàng, thuận tiện.

Thang máy gia đình Hitachi

Thang máy Quan Sát Hitachi HGP-O, UAX-O

Hiện nay con người đang nỗ lực tạo nên diện mạo mới cho các công trình đô thị, đồng thời cũng tạo nên vẻ đẹp đặc trựng riêng cho từng công trình, đó chính là những thiết kế mang vẻ đẹp hiện đại cho các công trình, thang máy HITACHI sẽ mang lại cho công trình vẻ đẹp đó.

thang quan sat

Đối với các đô thị lớn, thang máy quan sát như khoác lên mình một phong cách thư thái, đầy lịch lãm, là điểm sáng giữa sự năng động và thanh lịch.

 thang máy quan sát

Ngày nay, với kỹ thuật vượt trội của HITACHI, thang máy quan sát HGP-O đồng thời mang lại một sức sống mới với một phong cách độc đáo.

 thang máy quan sát

Thang máy bệnh viện Hitachi HGP-B

Trung tâm phát triển thang máy Hiatchi thị trường Châu Á phát huy kỹ thuật điều khiển thang máy thông minh mũi nhọn của Hitachi kết hợp với công nghệ từ trường vĩnh cửu đồng bộ hiệu quả cao, bảo vệ môi trường đã sáng tạo nên một thế hệ thang máy bệnh viện HITACHI HGP-B phòng máy nhỏ.

thagn may benh vien hitachi

Chủng loại Thang máy Hitachi này được sản xuất chuyên dụng cho các bệnh viện, các trung tâm y tế trị liệu, các viện dưỡng lão, các viện chăm sóc sức khỏe, đồng thời được trang bị đồng bộ với các thiết bị y tế khác để chuyên phục vụ việc vận chuyển hành khách, giường bệnh, xe cáng và các thiết bị y tế cứu hộ đi kèm.


 LIÊN HỆ ĐỂ ĐƯỢC TƯ VẤN

ACG  
*********
Address: No.7, Alley 260/1 Doi can, Lieu Giai Ward, Ba Dinh District, Hanoi, Vietnam
Office: No. 22 De To Hoang, Hai Ba Trung District, Hanoi, Vietnam
Tel: (84.4). 38632428 | 62.92.72.87 | F: (84.4). 38632428 | M: 0983500997
Email: achauelevator@gmail.com
 https://plus.google.com/u/1/113558819336639467003/posts                    
*********

            Elevators - Electrical Equipment - Cables 



Chia sẻ bài viết này:

Bài viết liên quan: