Thang máy gia đình liên doanh mitsubishi

Thang máy gia đình liên doanh mitsubishi là dòng thang máy có nhiều ưu điểm nổi trội, được nhiều người tin dùng. Chắc chắn những ưu điểm về động cơ, điều khiển tín hiệu, công năng và giá thành của sản phẩm này sẽ khiến bạn hài lòng tuyệt đối.

Ưu điểm của dòng thang máy liên doanh mitsubishi

Thang máy gia đình liên doanh mitsubishi là thang máy được nhập khẩu các thành phần chính như điều khiển tín hiệu, điều khiển động lực, motor, cáp,.. Riêng phần cabin, cửa và khung cơ khí được gia công, sản xuất trong nước. Cụ thể, các thành phần chính trong thang máy liên doanh mitsubishi có ưu điểm như sau:

- Động cơ Mitsubishi Thailan mạnh mẽ

- Điều khiển động lực (PLC) FUJI Nhật cao cấp.

- Điều khiển tín hiệu Mitsubishi Nhật linh hoạt

- Ray và cáp tải chắc chắn, bền của Thái Lan

Thang máy gia đình liên doanh mitsubishi

Chính nhờ những thành phần đặc biệt chất lượng, cao cấp trên mà thang máy mitsubishi ngày càng được tín nhiệm. Bởi, loại thang máy mitsubishi, dù là nhập khẩu hay liên doanh đều được đánh giá là có động cơ máy kéo hoạt động êm ái, không gây tiếng ồn,rung lắc khó chịu. Bên cạnh đó cấu thành của thang máy này còn có thể tiết kiệm năng lượng cho quý gia đình từ 70-80%, so với thang máy thông thường.

Thang máy gia đình liên doanh mitsubishi có tốt như thang nhập khẩu?

Thang máy gia đình liên doanh có chất lượng không thua kém gì thang nhập khẩu. Chất lượng sản phẩm cũng được kiểm tra, kiểm soát ở mức tối đa. Thang máy liên doanh mitsubishi cho gia đình có ưu thế về khả năng vận hành tối ưu, motor mạnh mẽ,.. bởi đa số các thành phần trong thang máy đều được nhập khẩu trực tiếp. Chính vì vậy, độ an toàn, tiêu chuẩn chất lượng thì thang máy liên doanh không hề thua kém thang máy nhập khẩu, nhất là khi thang máy trước khi đưa vào hoạt động đều được kiểm định an toàn, kiểm tra chất lượng kĩ càng.

Thang máy gia đình liên doanh mitsubishi 1

Không những vậy, mua thang máy mitsubishi liên doanh bạn sẽ có sự lựa chọn đa dạng hơn về tải trọng thang, kích thước hố thang,.. cũng như giá thành. Nếu như thang máy nhập khẩu bạn phải chú ý đến việc xây dựng kích thước hố thang đúng theo tiêu chuẩn nhà sản xuất, thì thang máy liên doanh không yêu cầu như vậy, bạn có thể lựa chọn kích thước hố thang tùy thuộc nhu cầu và điều kiện không gian của mình.

Những lợi thế khi mua thang máy gia đình liên doanh mitsubishi

Chính vì thang máy gia đình liên doanh mitsubishi có chất lượng tốt không hề thua kém sản phẩm nhập khẩu. Đặc biệt, mua loại thang máy liên doanh mitsubishi còn có những lợi thế sau:

- Chi phí đầu tư mua thang máy, xây dựng hố thang tiết kiệm

- Nhân công rẻ

- Chi phí bảo trì, bảo dưỡng hợp túi tiền

- Dễ dàng thay thế linh kiện, chi phí hợp lý.

- Không tốn thuế nhập khẩu, nhận thang máy nhanh chóng, không phải chờ đợi lâu

Thang máy gia đình liên doanh mitsubishi 2

Dòng thang máy gia đình liên doanh mitsubishi là dòng thang máy được chú ý và yêu thích hàng đầu hiện nay. Sản phẩm với ưu điểm nổi trội về chất lượng, giá cả đã thuyết phục được rất nhiều người. Lựa chọn đơn vị cung cấp sản phẩm có uy tín, kinh nghiệm và chất lượng sản phẩm tốt là điều mà bạn nên làm khi muốn mua sản phẩm này. Chính vì vậy, hãy liên hệ với Thang máy ACG, chúng tôi sẽ là đơn vị cung cấp thang máy mitsubishi bạn cần tìm, chúng tôi sẽ đồng hành cùng bạn trong suốt quá trình tìm, sử dụng và bảo trì, bảo dưỡng thang máy cho mình.

Xem thêm: Thang máy tốt nhất Việt Nam là loại nào?

Chia sẻ bài viết này:

Bài viết liên quan: