Thang máy fuji

Giới thiệu về thang máy Fuji Việt Nam

Thang máy fuji chuyên sản xuất, lắp đặt các loại thang máy, thang cuốn cho thị trường Việt Nam. Sản phẩm của Thang máy fuji đa dạng và phong phú như thang máy chở khách, thang máy gia đình, thang máy chở hàng, thang cuốn, bãi đỗ xe ô tô tự động…. với nhiều tính năng nổi trội an toàn tuyệt đối, công nghệ tiên tiến, thiết kế độc đáo và đặc biệt là giá cả phù hợp. Thang máy fuji đã được đưa vào sử dụng cho nhiều công trình lớn trên cả nước: như Vincom Tower, Trung tâm thương mại Chợ Mơ, khu đô thị Xa La Hà Nội, Vinpearl Nha Trang, Co.op Mart Cần Thơ, Đà Nẵng Plaza, City Garden, Fico Tower Tp. Hồ Chí Minh, Khách sạn Royal Lotus, tổ hợp Green Bay Hạ Long, hệ thống khách sạn Mường Thanh, Vinh, Quảng Binh.

thang may Fuji

Bảo trì thang máy Fuji

Các sản phẩm của Thang máy Fuji được người dùng tin tưởng lựa chọn là do Fuji cung cấp các sản phẩm thích hợp theo yêu cầu của khách hàng với công nghệ tiên tiến nhất và duy trì hệ thống dịch vụ trước và sau bán hàng tối ưu và kỹ lưỡng nhất. Dịch vụ bảo hành, bảo trì thang máy fuji chuyên nghiệp, dịch vụ chăm sóc khách hàng 24/7 xử lý mọi tình huống trong thời gian ngắn nhất và đáp ứng nhanh nhất mọi yêu cầu của khách hàng, tận tâm, nhiệt huyết.


THANG MAY FUJI


Dịch vụ bảo trì thang máy fuji là dịch vụ bảo dưỡng kỹ thuật định kỳ để duy trì hoạt động liên tục của thang máy nhằm phát  hiện sớm và ngăn chặn kịp thời những sự cố hỏng hóc có thể xẩy ra và đảm bảo an toàn cũng như hoạt động trơn chu của thang máy.

Theo quy định tiêu chuẩn Việt Nam TCVN:6395,6396,9397:1998 yêu cầu an toàn sử dụng thang máy Việt Nam như sau:

Thang máy chỉ được phép đưa vào hoạt động khi trạng thái kỹ thuật tốt và được cấp giấy chứng nhận an toàn, phải tuân thủ nghiêm ngặt các quy định an toàn về sử dụng thang máy.

bảo trì thang máy fuji

Thang máy sử dụng sau khi hết thời gian bảo hành phải được bảo trì thường xuyên, không quá 2 tháng một lần.

Các sản phẩm của Công ty ACG cung cấp lắp đặt được áp dụng chế độ bảo hành định kỳ. Trong thời gian bảo hành, thang máy sẽ được các nhân viên kỹ thuật kiểm tra và tiến hành bảo dưỡng định kỳ theo tiêu chuẩn và quy định.

Khi hết thời gian bảo hành, bảo trì thang máy fuji sẽ cung cấp đến khách hàng các gói hợp đồng dịch vụ bảo trì định kỳ để đảm bảo an toàn tuyệt đối trong quá trình vận hành cũng như tăng tuổi thọ của thang máy. Đội ngũ nhân viên bảo trì lành nghề và có chứng chỉ của công ty sẽ có trách nhiệm kiểm tra  và thông báo tới khách hàng những thiết bị thay thế hợp lý nếu cần.

bảo trì thang máy fuji

Sửa chữa nâng cấp, cải tạo thang máy Fuji

Thang máy là một hệ thống vận chuyển yêu cầu rất cao về tính nghiêm ngặt và tính an toàn. Ngày nay Công nghệ thang máy ngày một phát triển mạnh mẽ hơn và công nghệ kỹ thuật mới luôn thay đổi từng ngày. Các công trình thang máy luôn có những yêu cầu đặc biệt về tiêu chuẩn liên quan tới mặt kỹ thuật, quá trình sản xuất, thiết kế, chế tạo, lắp đặt  và vận hành quy trình bảo trì, bảo dưỡng định kỳ khi đưa thang vào sử dụng. Các công trình thang máy đã được đưa vào sản xuất một thời gian dài ít nhiều sẽ chịu ảnh hưởng và bị xuống cấp. Vì thế việc nâng cấp, cải tạo thang máy fuji là điều cần thiết. Thang máy fuji cung cấp dịch vụ nâng cấp và cải tiến hệ thống thang máy của tòa nhà, khiến cho thang máy luôn hiện đại về mặt kỹ thuật cũng như trang trí nội thất.

Thang máy fuji

Các chuyên gia của công ty cung cấp dịch vụ tư vấn miễn phí để đánh giá yêu cầu của hệ thống lưu thông trong tòa nhà của quý khách hàng cũng như đề xuất các giải pháp để nâng cấp thang máy của tòa nhà.

Lắp đặt thang máy Fuji

Các thiết bị chính của thang máy, thang máy tải hàng được nhập khẩu nguyên chiếc sẽ được chúng tôi chuyển đến chân công trình trong điều kiện Chủ Đầu Tư bàn giao hố thang hoàn tất theo đúng bản vẽ thiết kế đã được hai bên chấp nhận.

thang máy tải hàng

Tất cả các thiết bị được nhập tới chân công trình sẽ được chuyển vào kho tại công trình (trong trường hợp Chủ Đầu Tư có kho) nếu kông sẽ được tập kết vào vị trí thuận tiện để thi công. Khi đó hai bên bàn bạc để sắp xếp tập kế thiết bị. Toàn bộ thiết bị vật tư sẽ do hai bên phối hợp bảo quản.

Phần lắp đặt thang máy Fuji sẽ được thực hiện bởi 02 tổ bao gồm tổ lắp đặt cơ và tổ lắp đặt điện, mỗi tổ gồm 03 người đều là nhưng chuyên gia nước ngoài  giầu kinh nghiệm thực hiện.

Trong qua trình lắp đặt mặt bằng thi công chỉ giới hạn trong diện tích hố thang nên không ảnh hưởng đến các phần việc khác trong công trình.


lắp đựt thang máy

Cung cấp linh kiện thang máy Fuji

Để phục vụ cho việc bảo hành, bảo trì và sửa chữa cho tất cả các loại thang máy của công ty cung cấp, lắp đặt và nhằm đáp ứng kịp thời, nhanh, công ty chúng tôi luôn dự trữ một khối lượng lớn những phụ tùng và thiết bị thay thế cho các công trình của công ty. Linh kiện thang máy Fuji thay thế được dự trữ và sản xuất từ năm 2016 trở về sau. Sau thời gian bảo hành, chúng tôi sẽ cung cấp cho khách hàng một dịch vụ bảo dưỡng, bảo trì theo yêu cầu của khách hàng (1 năm, 5 năm, 10 năm hoặc nhiều hơn…).

linh kiện thang máy

Phần linh kiện thang máy khách hàng xem thêm tại: CẤU TẠO THANG MÁY

Bao gia thang may fuji

Thang máy Fuji trên thị trường Việt Nam Hiện nay gồm 2 loại, loại thang máy Fuji nhập khẩu từ Hà Quốc, Trung Quốc, Nhật Bản, Malaysia loại thang máy chính hãng Fuji liên doanh được sản xuất ở trong nước, đi tim hiểu kỹ về giá 2 loại này Công ty thang máy ACG xin giới thiệu chi tiết về cấu hình cũng như bảng báo giá thang máy Fuji như sau chi tiết của hai lọai kể trên.

Bao gia thang may fuji: TẢI TẠI ĐÂY 

ACG  
*********
Address: No.7, Alley 260/1 Doi can, Lieu Giai Ward, Ba Dinh District, Hanoi, Vietnam
Office: No. 22 De To Hoang, Hai Ba Trung District, Hanoi, Vietnam
Tel: (84.4). 38632428 | 62.92.72.87 | F: (84.4). 38632428 | M: 0983500997
Email: achauelevator@gmail.com
 https://plus.google.com/u/1/113558819336639467003/posts                    
*********

            Elevators - Electrical Equipment - Cables 

Chia sẻ bài viết này:

Bài viết liên quan: