sửa chữa thang máy tải hàng

Dịch vụ sửa chữa thang máy tải hàng tại Hà Nội

Được thành lập với nòng cốt là các kỹ sư và đội ngũ kỹ thuật từ các Công ty đầu tiên sản xuất và lắp đặt, sửa chữa thang máy tải hàng Việt Nam. Với đội ngũ kỹ sư, kỹ thuật viên và công nhân lành nghề, nhiệt tình, đã được đào tạo chuyên sâu trong lĩnh vực kỹ thuật sửa chữa thang máy tải hàng nói chung và có nhiều kinh nghiệm ở các công ty thang máy có tên tuổi ở trong nước cũng như ở nước ngoài. Chúng tôi luôn cung cấp cho khách hàng dịch vụ kỹ thuật chất lượng cao nhất.
tải hàng

Tiêu chí sửa chữa thang máy tải hàng

 Công ty chúng tôi thành lập với tiêu chí lấy dịch vụ kỹ thuật đặt lên hàng đầu. Chúng tôi xác định Công ty là một bệnh viện chuyên khoa thang máy tải hàng. Vì trên thực tế, hệ thống thang máy tải hàng là thiết bị rất quan trọng và là trục giao thông chính của toà nhà, mặt khác, thang máy là thiết bị đòi hỏi kỹ thuật cao, chuyên ngành chuyên sâu và đặc biệt  nhất là độ an toàn tuyệt đối vì nó liên quan đến tính mạng con người cũng như là một tài sản lớn của toà nhà.
sửa chữa thang máy tải hàng
ACG với tiêu chí "Sự hài lòng của quý khách là tiêu chuẩn để phát triển" chúng tôi đã và đang ngày càng có được sự tin tưởng cũng như quan tâm của quý khách hàng tới công ty chúng tôi.

Đội ngũ của chúng tôi

Đội hình kỹ thuật của công ty chúng tôi còn trẻ nên nhiệt huyết công việc cao và sự đáp ứng yêu cầu cho khách hàng rất tốt . Chúng tôi luôn áp dụng những công nghệ kỹ thuật tiên tiến vào trong công việc sửa chữa thang máy tải hàng đem lại cho khách hàng sự an toàn nhất.

Dịch vụ sửa chữa 24/24

Chúng tôi cung cấp dịch vụ trực sữa chữa  thang máy tại công trình 24/24 khi quý khách có nhu cầu. Bên cạnh đó còn không ngừng đưa chất lượng bảo trì lên mức cao nhất bằng sự đảm nhận của những chuyên viên kỹ thuật nhiều năm kinh nghiệm, nhằm đảm bảo sự hoạt động liên tục của hệ thống thang máy tải hàng.

Chia sẻ bài viết này:

Bài viết liên quan: