Những tiêu chí lựa chọn thang máy tải hàng tốt

Những tiêu chí lựa chọn thang máy tải hàng tốt nhà đầu tư nên quan tâm

Thang máy tải hàng ngày càng trở nên quan trọng hơn trong cuộc sống hiện đại của con người, hầu hết tại các nhà máy hiện nay đều có lắp đặt Thang máy tải hàng để phục vụ vận cuyển hàng hóa vậy làm thế nào để chọn được một thang máy “tốt”, phù hợp với công trình của bạn bài viết sau thang máy ACG sẽ chia sẻ cho bạn nhé.

 Mẫu cabin thang máy tải hàng

Nhà máy sản xuất  thang máy tải hàng

Tải trọng thang máy tải hàng

Nên căn cứ vào nhu cầu và mục đích sử dụng Thang máy tải hàng để lựa chọn loại thang máy tải hàng và kiểu thang máy tải hàng thích hợp vì thang máy tải hàng được thiết kế và chế tạo với nhiều kiều dáng và chủng loại khác nhau. Ví dụ công trình của bạn dự kiến hằng ngày có khoảng 200 tấn hàng thì nên lựa chọn loại thang máy tải hàng có thể vận chuyển 1-2 tấn/lần

Tốc độ thang máy tải hàng

Sau khi đã lựa chọn được loại thang máy tải hàng, số thang và tải trọng thang bạn sẽ phải lựa chọn tốc độ thích hợp cho thang. Tốc độ thang máy sẽ phụ thuộc vào loại thang và số tầng, số tầng càng cao thì tốc độ càng lớn. Có thể tham khảo cách tính sau: Với các toà nhà làm việc cao tầng thì tốc độ của Thang máy tải hàng sẽ được tính bằng cách nhân số tầng của toà nhà với 10.

Cabin thang máy tải hàng

Và cuối cùng là lựa chọn nội thất cabin, việc lựa chọn nội thất cabin sẽ phụ thuộc vào loại thang máy tải hàng, mục đích sử dụng thang, địa điểm lắp đặt và vị trí của toà nhà cũng như chi phí đầu tư ban đầu.

 Mẫu cabin thang máy tải hàng

Mẫu cabin thang máy tải hàng

Trên đây chỉ là một số tiêu chí chung giúp bạn lựa chọn được Thang máy tải hàng phù hợp với công trình của mình ngoài ra để Thang máy tải hàng của bạn thật sự “tốt” bạn cần phải biết giữ gìn, bảo quản trong quá trình sử dụng và bảo trì định kì cho Thang máy tải hàng.

ACG  
*********
Address: No.7, Alley 260/1 Doi can, Lieu Giai Ward, Ba Dinh District, Hanoi, Vietnam
Office: No. 22 De To Hoang, Hai Ba Trung District, Hanoi, Vietnam
Tel: (84.4). 38632428 | 62.92.72.87 | F: (84.4). 38632428 | M: 0983500997
Email: achauelevator@gmail.com
 https://plus.google.com/u/1/113558819336639467003/posts                            
*********

            Elevators - Electrical Equipment - Cables   

Chia sẻ bài viết này:

Bài viết liên quan: