Nên mua thang máy tải hàng ở đâu?

Các yếu tố chính để lựa chọn mua thang máy tải hàng

Thang máy tải hàng ngày càng trở nên thông dụng, ở hầu hết các nhà máy tại những thành phố lớn như Hà Nội, TP Hồ Chí Minh…khi xây dựng nhà máy họ đều thiết kế có thang máy tải hàng dần cũng là một thiết bị như tivi, điều hòa.

thang may tai hang
Mẫu cabin thang máy tải hàng

Tuy nhiên với thang máy tải hàng cần có những yêu cầu khắt khe hơn ngoài vấn đề nó có giá trị lớn. Vậy làm thế nào để các nhà máy yên tâm khi tìm mua và sử dụng thang máy tải hàng, mua thang máy tải hàng ở đâu thì tốt ? thang máy tải hàng loại nào thì yên tâm ?... chúng tôi đưa ra một số tư vấn như sau:

Mua thang máy tải hàng cần lựa chọn nhà cung cấp uy tín

Như  đã trình bày ở trên, khi mua thang máy tải hàng khách hàng rất dễ rơi vào “mê hồn trận” bởi có rất nhiều công ty cung cấp sản phẩm này và công ty nào cũng nói tốt về sản phẩm của mình. Nếu như không tỉnh táo, khách hàng rất dễ rơi vào tình trạng tiền mất, tật mang bởi những thang máy tải hàng chất lượng kém.

thangmay tai hang 1

Vậy đâu là những tiêu chí để đánh giá một công ty uy tín, chất lượng tốt?

- Địa chỉ rõ ràng, thực tế, các văn phòng đại diện, chi nhánh bảo hành bảo trì có địa chỉ cụ thể.

- Trang thiết bị máy móc hiện đại: Nếu có điều kiện khách hàng nên tham quan nhà máy hoặc tìm hiểu thông tin về nhà máy sản xuất, đồng bộ từ nhiều nguồn khác nhau để đưa ra cái nhìn tổng quan nhất.

thangmay tai hang 1

- Năng lực sản xuất.

- Mức độ nhập khẩu linh, phụ kiện: nếu khách hàng mua thang máy liên doanh cần chú ý đến tiêu chí này. Mức độ nhập khẩu linh kiện đánh giá được chất lượng của sản phẩm. Các linh kiện này càng đồng bộ càng tốt, thuận tiện cho quá trình thi công, lắp đặt và thang máy sẽ hoạt động ổn định hơn.

- Trình độ tay nghề của công nhân viên: tham khảo qua quá trình tham quan thực tế công ty.

- Tư vấn, hỗ trợ nhiệt tình.

- Chính sách chăm sóc khách hàng, dịch vụ hậu mãi chu đáo.
- Thiết bị chính nhập khẩu phải được nhập từ các hãng lớn như : Mitsubishi, Fuji, Montanari và có giấy tờ xuất xứ ( CO, CQ) rõ ràng, Model mới theo từng năm của hãng đưa ra.

Trước khi quyết định mua thang máy tải hàng cần trải nghiệm thực tế sản phẩm

Đi thử trước khi mua thang máy là một kinh nghiệm quý báu. Trải nghiệm thực tế sẽ đánh giá được chất lượng sản phẩm trước khi quyết đinh mua thang máy tải hàng. Mua thang máy hay bất cứ mặt hàng nào cũng vậy, quá trình trải nghiệm thực tế sản phẩm sẽ giúp chúng ta đánh giá khách quan nhất về chất lượng sản phẩm. Trước khi quyết định mua thang máy, chúng ta nên đi thử thang để đánh giá và đưa ra quyết định.


ACG  
*********
Address: No.7, Alley 260/1 Doi can, Lieu Giai Ward, Ba Dinh District, Hanoi, Vietnam
Office: No. 22 De To Hoang, Hai Ba Trung District, Hanoi, Vietnam
Tel: (84.4). 38632428 | 62.92.72.87 | F: (84.4). 38632428 | M: 0983500997
Email: achauelevator@gmail.com
 https://plus.google.com/u/1/113558819336639467003/posts        
*********

            Elevators - Electrical Equipment - Cables 

Chia sẻ bài viết này:

Bài viết liên quan: