Mua thang máy mini ở đâu chất lượng?

Thang máy mini hay còn gọi là thang máy gia đình thường được lắp đặt trong nhà để tiện di chuyển giữa các tầng với nhau. Song đây là loại thang máy khá mới ở Việt Nam, và cũng rất ít gia đình sử dụng thang máy mini. Bởi vậy cũng không có nhiều đơn vị cung cấp dòng thang máy này. Vậy mua thang máy mini ở đâu khi bạn có nhu cầu?

Vì trước đây khi thang máy được sử dụng ở nước ta phổ biến là dành cho các công trình lớn như nhà cao tầng, khách sạn và các trung tâm thương mại. Bởi lắp đặt thang máy cần một chi phí lớn chưa kể đến các loại chi phí bảo trì bảo dưỡng để sử dụng lâu dài. Nhưng để tiện dụng và mong muốn có cuộc sống hiện đại, nhiều gia đình tại Việt Nam cũng đã lắp đặt hệ thống thang máy cho ngôi nhà nhỏ của mình. Vì vậy vấn đề về thang máy mini cũng được nhiều người quan tâm.

Các đặc điểm của thang máy mini

Trước khi bạn muốn biết dược mua thang máy mini ở đâu thì bạn nên biết thang máy mini có những đặc điểm như thế nào? Có phù hợp với ngôi nhà của bạn hay không? Sau đây là một vài đặc điểm mà bạn nên biết khi chuẩn bị mua thang máy gia đình:

-Đầu tiên là thang máy nên làm toàn boojj bằng kính hoặc vách thép sơn tĩnh điện và có màu để bạn lựa chọn.

-Thứ hai là kích thớc nhỏ gọn, không chiếm diện tích lớn và còn có thể tăng lên thẩm mỹ của ngôi nhà, làm ngôi nhà trông trang nhã, sang trọng và hiện đại hơn.

-Tiếp theo là có thể lắp đặt ở nhiều vị trí khác nhau, mở cửa phải linh hoạt.

-Có thể lắp trong nhà hay ngoài trời đều được.

-Đáp ứng được tính thẩm mỹ, không làm phá vỡ các kết cấu vốn có của công trình.

-Cuối cùng là thời gian lắp đặt thang máy mini phải nhanh chóng và gọn gàng.

Các tiêu chuẩn an toàn của thang máy

Với thang máy mini trong gia đình thì phải đảm bảo các tiêu chuẩn an toàn như sau:

-Có khả năng tự giải thoát trong mọi trường hợp mà không có sự trợ giúp từ bên ngoài.

-Sở hữu bộ vi xử lý thông minh để có thể xử lý các trường hợp lỗi trong thang máy một cách nhanh chóng.

-Tự động về tầng gần nhất khi có sự cố mất điện.

-Đồng thời còn phải tự ngắn điện khi thang không sử dụng, có báo động điện tử, có tia hồng ngoại cảm ứng.

Khi bạn lựa chọn mua thang máy mini ở đâu cũng neen quan tâm đến tất cả các vấn đề trên.

Thang máy mini có rất nhiều tiện ích có thể giúp đỡ trẻ em , người già hay phụ nữ có thai di chuyển dễ dàng hơn trong các tầng của ngôi nhà. Đồng thời cũng mang lại nét hiện đại và không kém phần thẩm mỹ của ngôi nhà. Bởi vậy, dựa trên tất cả các yếu tố trên thì bạn nên tìm một địa chỉ mua thang máy tốt.

ACGroup là một trong những địa chỉ cung cấp thang máy mini uy tín và được rất nhiều gia đình lựa chọn. Hiện nay, đội ngũ kỹ sư và kỹ thuật của ACGroup rất đầy đủ để có thể hỗ trợ cho khách hàng bất cứ lúc nào có yêu cầu. Vì vậy, bạn không cần lo lắng về việc mua thang máy mini ở đâu để đảm bảo về chất lượng cũng như quá trình bảo hành bảo trì sau này.

Chia sẻ bài viết này:

Bài viết liên quan: