Kích thước thang máy 500kg có thể chở tối đa bao nhiêu người

Bạn đang muốn tìm hiểu thông số kích thước thang máy 500kg để có thể biết được khả năng di chuyển tối đa được bao nhiêu người. Đồng thời nắm bắt được kích thước để tiến hành chọn vị trí lắp đặt cho phù hợp.  

Chi tiết kích thước thang máy 500kg

Kích thước hố thang: 1800 x 1600mm

Kích thước cabin: 1400 x 1000mm

Kích thước cửa cabin: 800mm

Số người có thể tải: 7 người

Trên đây là các thông tin liên quan tới kích thước thang máy 500kg. Căn cứ vào nguồn thông số cơ bản này bạn có thể dễ dàng tiến hành xây lắp hố pit. Và thồng thời lựa chọn được vị trí xây dựng hợp lý trong nhà. 

Ưu điểm khi sử dụng thang máy kích thước tải trọng 500kg

Khi sử dụng kích thước thang máy 500kg lắp đặt trong gia đình thì có vẻ là khá rộng rãi, và tưởng chừng như quá thừa. Thế nhưng đối với những gia đình lắp đặt kiểu thang 500kg để cho thuê kinh doanh thì lại hợp lý. Nhất là những đơn vị kinh doanh nhỏ lẻ ngay tại nhà các sản phẩm thiết bị gia dụng. Chính vì lý do đó mà khi thang máy 500kg có những ưu điểm sau:

  • Tiện ích sử dụng: có thể vừa chở người và vừa chở hàng nhanh chóng. Và tiện ích lắp ráp ở các vị trí khác nhau.
  • Hiệu quả: Tiết kiệm nhân lực, dễ dàng vận hành và gia tăng hiệu quả sử dụng tuyệt đối. Bởi tốc độ danh định của các dòng sản phẩm thang máy 500kg là di chuyển <30m/phút.
  • Chi phí bảo trì và bao dưỡng thấp
  • Lắp đặt dễ dàng với cấu trúc linh hoạt.

Thiết kế lắp đặt thang máy 500kg giá rẻ tại ACG

Bất cứ khi nào khách hàng băn khoăn đến giá thành sản phẩm cũng như các kiến thức liên quan trực tiếp tới thang máy hãy liên hệ với thang máy ACG chúng tôi. Với nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực lắp đặt sửa chữa thang máy, chúng tôi tự tin có thể đưa đến người tiêu dùng mẫu sản phẩm đặc biệt giá rẻ nhất, an toàn nhất.

Trước khi tiến hành lắp đặt thang máy cho gia đình khách hàng, đội ngũ nhân viên của chúng tôi sẽ tiến hành tư vấn kỹ càng về từng loại sản phẩm dựa trên yêu cầu về trọng lượng mà khách hàng muốn sử dụng. Sau đó sẽ giới thiệu chi tiết nhất về dòng sản phẩm đang bán chạy nhất hiện tại cùng với mức giá thành chi phí lắp đặt riêng biệt.

Các yếu tố về giá thành, giá trị, tính năng an toàn, tính năng bảo vệ của thang máy, ACG chúng tôi xin được cam kết rõ ràng về thời hạn và chất lượng của từng sản phẩm. Là đối tác lâu năm của các công trình lớn tại khu vực miền Bắc, bất cứ khi nào khách hàng cần, ACG chúng tôi cũng sẵn sàng phục vụ. 

Đem đến cho người tiêu dùng những mẫu sản phẩm đẹp nhất, độc đáo nhất chính là vinh dự lớn của chúng tôi. 

Xem thêm: Thang máy gia đình

Chia sẻ bài viết này:

Bài viết liên quan: