Khi nào nên chọn thang máy gia đình 200kg?

Có rất nhiều người băn khoăn nên chọn thang máy gia đình 200kg hay thang máy có trọng lượng lớn hơn. Bài viết dưới đây sẽ giúp bạn có thể đưa ra được câu trả lời chính xác nhất cho câu hỏi này

Hộ tư nhân có nên lắp thang máy gia đình 200kg không?

Trước đây chỉ có các chung cư cũng như khu văn phòng thương mại mới sử dụng thang máy. Tuy nhiên hiện nay đã có rất nhiều hộ cá nhân cũng sử dụng hình thức thang máy này để có thể nâng cao chất lượng cuộc sống cũng như tiết kiệm được thời gian và công sức khi di chuyển.

thang máy gia đình

Mặt khác, giá thành của sản phẩm thang máy gia đình hiện nay không quá cao, ở mức chấp nhận được so với mặt bằng của phần nhiều các gia đình sinh sống tại nhà phố hoặc biệt thự. Chính vì thế đây đang dần trở thành một trong những sản phẩm được nhiều người yêu thích nhất.

Những đối tượng nào nên chọn thang máy gia đình 200kg?

Có nhiều gia đình rất băn khoăn trong việc nên hay không lắp thang máy khi gia đình sử dụng theo hộ cá nhân, không kinh doanh và không phải nhà chung cư. Câu trả lời là có nếu bạn thuộc những trường hợp sau:

thang máy gia đình

Các hộ gia đình có thiết kế nhà theo phong cách châu Âu, diện tích sử dụng lớn. Bạn có thể tận dụng thang máy để khiến cho ngôi nhà trở nên sang trọng và đẳng cấp hơn. Đặc biệt là các thiết kế nhà biệt thự cao tầng, thang máy gia đình 200kg sẽ giúp bạn tiết kiệm được sức lực không nhỏ cho việc di chuyển.

Đối với những gia đình có hầm xe riêng cũng nên lắp đặt hệ thống thang máy gia đình cho hộ cá nhân. Việc này sẽ giúp bạn gia tăng sự an toàn cho ngôi nhà thay vì phải lắp cửa thông giữa hầm để xe với nhà chính.

Các nhãn hiệu thang máy gia đình 200kg uy tín trên thị trường?

Trong thời gian hiện tại, các hộ gia đình cá nhân có khá nhiều sự lựa chọn các dòng thang máy gia đình dành cho mình. Những dòng thang máy này về cơ bản đều đáp ứng được nhu cầu của người sử dụng như: chiếm diện tích mặt sàn nhỏ, tiêu thụ điện năng thấp. Mặt khác giá thành không quá cao và lắp đặt nhanh chóng cũng là một trong những ưu điểm không thể bỏ qua của thang máy gia đình 200kg.

Bạn có thể cân nhắc sử dụng các dòng thang máy nổi tiếng được nhiều người lựa chọn hiện nay như:

  • Các sản phẩm đến từ Nhật Bản như: Mitshubishi, Nippon
  • Các sản phẩm thang máy xuất xứ châu Âu như: Wurttemberg, Gem (Đức) hay Montanari (Italia).

thang máy gia đình

Lựa chọn nhãn hiệu nào tùy thuộc vào nhu cầu sử dụng và mức tài chính cá nhân của gia đình bạn. Trong đó những sản phẩm đến từ các thương hiệu Nhật Bản thường có giá mềm hơn và hoạt động cũng rất ổn định, linh kiện bền bỉ... Bạn có thể cân nhắc những sản phẩm này để vừa có thể sở hữu thang máy gia đình 200kg, vừa có thể tiết kiệm được tối đa chi phí đầu tư ban đầu cho sản phẩm. Ngoài ra các hãng này đều có chế độ hậu mãi cũng như bảo hành, bảo trì chuyên nghiệp.

Chia sẻ bài viết này:

Bài viết liên quan: