Chính sách bảo hành thang tời hàng

Hôm nay cùng Thang máy ACG tìm hiểu về những chính sách bảo hành, bảo trì cơ bản của thang máy tời hàng nhé!

Chính sách bảo hành

Đối với chính sách bảo hành chúng ta cần để ý tới 4 điều sau đây:

  • Bảo hành toàn bộ thiết bị trong vòng 18 tháng đầu sau khi nghiệm thu kiểm định và bàn giao.
  • Mọi chi phí hư hỏng, thay đổi vật tư thiết bị trong thời gian bảo hành do bên công ty chịu.
  • Động cơ bảo hành 10 năm
  • Bảo trì định kỳ 2 tháng 1 lần      

Bài viết liên quan: Quy trình bảo trì thang máy cơ bản

Chế độ bảo trì định kỳ

Mỗi lần bảo trì, các đơn vị thang máy sẽ bảo dưỡng các hạng mục sau :

  • Kiểm tra và làm sạch bố thắng, tang thắng và càng thắng.
  • Kiểm tra và điều chỉnh bộ chọn tầng, công tắc tầng
  • Kiểm tra độ lệch tầng, gia tăng tốc, giảm tốc, độ giật và điều chỉnh hoặc thay thế những bộ phận cần thiết để đảm bảo tiện nghi sử dụng.
  • Kiểm tra tất cả các bạc đạn, mức dầu của hộp số, dầu ron, phếch, động cơ, hộp số khi nhiệt độ tăng bất thường và thay thế nếu cần.
  • Kiểm tra các đầu dây của tủ điều khiển
  • Kiểm tra relay, các tiếp điểm và các hoạt động của chúng.
  • Kiểm tra chức năng của chuông báo động, đèn cabin và Intercom
  • Kiểm tra và điều chỉnh hoạt động của công tắc cửa, cơ cấu đóng mở cửa
  • Kiểm tra điều kiện các chân vách formica.
  • Lau chùi cửa cabin, cửa tầng, sill cửa, bánh đà, cáp chính, các đầu đối trọng nếu có và áp dụng chế độ bảo dưỡng những nơi cần thiết.
  • Kiểm tra các nút điều khiển, đèn báo tầng, đèn cabin, nút gọi tầng ở những nơi cần thiết.
  • Kiểm tra hoạt động các thiết bị quá tải và các thiết bị cân bằng nếu có.
  • Kiểm tra và châm đầy các hộp bôi trơn rây
  • Bôi trơn Puly căng Governor, điều chỉnh những nơi cần thiết để đảm bảo rằng thang máy đi êm
  • Kiểm tra bộ phận nguồn dự phòng và châm đầy nước bình
  • Vệ sinh hố thang, công tắc, các bộ phận và phụ tùng lắp trong hố thang

Chế độ bảo trì sửa chữa thang tời hàng

  • Điều khoản chung: Hợp đồng bảo trì sửa chữa thang máy tời được tiến hành ký kết sau khi hết hạn bảo hành đối với các sản phẩm của công ty hoặc đối với các hãng thang khác khi khách hàng yêu cầu.
  • Hình thức bảo trì toàn diện: Đơn vị thang máy cung cấp sẽ chịu trách nhiệm trực, sửa chữa, bảo trì đảm bảo cho thang tời hoạt động liên tục không ảnh hưởng đến việc khai thác, kinh doanh của khách hàng, không tính tiền khách hàng khi thay thế linh kiện phụ tùng, kể cả thiết bị có giá trị cao (trừ trường hợp khách hàng sử dụng thang máy không đúng quy cách làm hư hỏng).
  • Hình thức bảo trì thông thường: Đơn vị thang máy chịu trách nhiệm trực, sửa chữa, bảo trì thang tời theo chế độ bảo dưỡng. Việc thay thế vật tư thiết bị (nếu có) sẽ được thực hiện theo những thỏa thuận trong hợp đồng.

Đối với thang tời thực phẩm, đơn vị cung cấp thang máy sẽ chịu trách nhiệm bảo hành cho các sản phẩm của mình là 6 tháng 1 lần trong vòng 12 tháng đầu. Để đảm bảo thang tời hoạt động tốt thì chủ đầu tư nên bảo hành thường xuyên để tránh việc hỏng hóc xảy ra gây tổn thất lớn. 

Hy vọng qua bài viết này bạn đã có thể hiểu được chi tiết hơn về chính sách bảo hành, bảo trì cơ bản cho một công trình thang tời. Nếu có nhu cầu lắp đặt thang máy tải hàng, thang tời hàng thì liên hệ ngay tới chúng tôi để nhận tư vấn miễn phí nhé!

Chia sẻ bài viết này:

Bài viết liên quan: