THANG CUỐN ACG

Thang cuốn là một thiết bị vận chuyển người dạng băng tải. Thang cuốn bao gồm hệ thống những bước thang có thể chuyền động lên trên hay xuống dưới liên tục luân phiên nhau thành vòng tròn khép kín, ăn khớp với nhau bằng những khe sâu trên bề mặt.

Thang máy cuốn được thiết kế để chở người từ điểm này đến điểm khác – mọi nơi – ví dụ như khách sạn, văn phòng, siêu thị và sân bay mang đến sự tiện nghi thoải mái kết hợp với khả năng sáng tạo để tùy chỉnh linh hoạt các sản phẩm thang cuốn nhằm thích nghi tối đa với mọi môi trường. 

- Thang cuốn ACG được thiết kế phù hợp với các tiêu chuẩn Việt Nam và đạt chuẩn quốc tế EN15. Thíêt kế lan can đặc biệt, phù hợp với yêu cầu riêng biệt của khách hàng. Công suất tài của thang cuốn có thề đáp ứng được yêu cầu sử dụng cho các trung tâm thương mại cao cấp, nhà ga, sân bay với mật độ lưu lượng lớn...

 Thang cuốn ACG có tay vịn cao su tổng hợp. Tay vịn cho thang cuốn có sự phối hợp màu sác đa dạng và hình dáng thanh nhã trượt trên những tấm kính an toàn của lan can tạo chuyển động nhẹ nhàng và mang đến cho toà nhà hình ảnh thật sự sống động.
Dòng sản phẩm thang cuốn nhập khẩu của ACG được thiết kế tuân theo các tiêu chuẩn Quốc tế. Ổn định, tiếng ồn nhỏ; bền bỉ và rất thuận tiện, dễ dàng trong việc bảo trì và sửa chữa. Cấu trúc thông minh, các bậc thang được thiết kế tinh tế, tay vịn có cấu trúc hiện đại. An toàn, tiện nghi và sự hấp dẫn sẽ khiến cho hành khách sử dụng thang có những giây phút thoải mái
Chia sẻ bài viết này:

Bài viết liên quan: