Thang máy quan sát , sự sang trọng của công nghệ

Thang máy quan sát hay còn gọi là thang máy lồng kính đây là loại thang máy cabin được làm bằng kính cường lực để giúp khách hàng có thể quan sát mọi thứ xung quanh khi di chuyển bằng thang máy. Với loại thang máy quan sát thường được lắp ở các trung tâm thương mại, các tòa cao ốc, tuy nhiên trong nhiều năm trở lại đây người ta cũng có nhu cầu lắp loại thang máy bằng kính này cho các gia đình, biệt thự có không gian rộng.


·        Đặc tính an toàn:
Bạn hoàn toàn yên tâm với mức độ an toàn khi dùng thang máy lồng kính. Vì các phương tiện di chuyển thang máy luôn được chính quyền kiểm soát rất chặt chẽ về chất lượng khi đưa ra thị trường. Không những thế, các công ty thang máy cũng phải chấp hành thi công đúng với các thông số kĩ thuật của loại cầu thang lồng kính.
Thang máy vách kín được áp dụng công nghệ truyền động trục vít tiên tiến, mức độ an toàn của nó cao hơn bất kỳ thang máy lồng kính truyền thống nào.

·        Độ cao phòng máy/tầng trên cùng:
Thang máy này được thiết kế không cần phòng máy, không yêu cầu về chiều cao đối với tầng trên cùng.
Tuy nhiên, cũng có các loại thang máy vách kính khác thì không cần thiết kế phòng máy nhưng được đặt ở bên ngoài (ví dụ như trong hố thang, đường ray, thanh dầm…), độ cao tầng trên cùng tối thiểu phải là 4.5m (theo tiêu chuẩn quốc tế)

·        Yếu tố mỹ quan được đánh giá cao:

Thang máy vách kính được thiết kế theo phong cách đơn giản của châu Âu và có hố thang thủy tinh tùy chọn 4 mặt. Chính vì điều này, nó không chỉ mang đến sự sang trọng và cảm giác thoải mái mà nó còn thể hiện một không gian nhỏ gọn đẹp đẽ và tính mỹ quan toàn diện, tạo sự pha trộn thống nhất với kiến trúc và môi trường xung quanh.
Loại cầu thang này trở thành một phần không thể thiếu cho kiến trúc của những tòa nhà hiện đại hay đơn giản trong ngôi nhà của bạn.
Chia sẻ bài viết này:

Bài viết liên quan: