THANG MÁY SỰ LỰA CHỌN TỐI ƯU DÀNH CHO BỆNH VIỆN

Thang máy bệnh viện được sản xuất chuyên dụng cho các bệnh viện, các trung tâm y tế trị liệu, các viện dưỡng lão, các viện chăm sóc sức khỏe. Vậy thang máy bệnh viện có gì đặc biệt? Hãy cùng thang máy ACG tìm hiểu trong bài viết này nhé!

Hình ảnh không gian của thang máy bệnh viện

 

 

Thiết kế thang máy bệnh viện

Thang máy bệnh viện được thiết kế nhằm đáp ứng các yêu cầu vận chuyển bệnh nhân hay các thiết bị y tế trong bệnh viện, không gian buồng thang được thiết kế phù hợp với các loại giường bệnh. thang máy này được sản xuất chuyên dụng cho các bệnh viện, các trung tâm y tế trị liệu, các viện dưỡng lão, các viện chăm sóc sức khỏe, đồng thời được trang bị đồng bộ với các thiết bị y tế khác để chuyên phục vụ việc vận chuyển hành khách, giường bệnh, xe cáng và các thiết bị y tế cứu hộ đi kèm.


Ứng dụng và tính năng của thang máy bệnh viện

Thang máy bệnh viện là hệ thống không thế thiếu trong các bệnh viện lớn, nó giúp việc vận chuyển bệnh nhân từ tầng này sang tầng khác một cách nhanh chóng. Do có thiết kế đặc thù phục vụ cho ngành y nên thang máy bệnh viện được chế tạo cửa lùa một phía và theo quy chuẩn riêng của ngành y với các yêu cầu đảm bảo an toàn tuyệt đối cũng như tiêu chuẩn đặc biệt khi vận chuyển bệnh nhân yêu cầu dừng tầng êm, không gây tiếng ồn, gia tốc cũng như áp suất trong buồng thang khi vận hành phải ở mức thấp nhất giảm ảnh hưởng tới bệnh nhân cũng như các thiết bị y tế đi kèm.

 

 
 
 
 
 
Hình ảnh thang máy tối ưu không gian 

 

 

Vận hành êm ái:

Thang bệnh viện sử dụng kỹ thuật điều khiển tiên tiến điều áp, điều tốc bằng biến tần, sử dụng động cơ từ trường vĩnh cửu đồng bộ và điều khiển biên độ giao động hoàn toàn bằng kỹ thuật số đảm bảo cho thang máy tăng tốc hoặc giảm tốc một cách nhẹ nhàng, trơn khớp, thang vận hành vô cùng ổn định. Đồng thời có thể tự động căn cứ vào phụ tải để điều chỉnh lực truyền động của thang máy, đảm bảo thang máy hoạt động trong trạng thái tốt nhất, suốt quá trình vận hành luôn êm ái, dễ chịu.

 

 
 

An toàn ổn định:

Thang máy đã đưa kỹ thuật an toàn điện hạt nhân vào lĩnh vực chế tạo thang máy thông qua bộ phận điều khiển logic của hệ thống ứng dụng hệ thống điều khiển vi xử lý để tiến hành điều khiển giám sát. Chíp xử lý hoàn toàn điều khiển bằng kỹ thuật số đã giúp cho thao tác càng linh hoạt và chuẩn xác, giúp hệ thống ngày càng hoàn thiện, ổn định, đảm bảo thang máy luôn vận hành bền bỉ, an toàn.
 
 Xem thêm:
 
 
 
 

 

 

 

Chia sẻ bài viết này:

Bài viết liên quan: