SỰ TIỆN DỤNG CỦA THANG MÁY KHÔNG CÓ PHÒNG MÁY

Thang không có phòng máy là loại thang mà máy kéo được đặt trong giếng thang và tủ điện được bố trí trước cửa tầng trên cùng. Ưu điểm của loại thang không phòng máy là sử dụng động có không có hộp số, kích thước nhỏ gọn, tiết kiệm dịên tích xây dựng,thích hợp với nhà từ 3 – 10 tầng.

Thang không có phòng máy rất phù hợp khi chiều cao toàn nhà bị khống chế,đồng thời thang máy có sự vận hành êm ái nếu loại thang tốt và lắp đặt đạt yêu cầu.
Thang máy không có phòng máy không gây ô nhiễm môi trường do không còn các vấn đề do dầu mỡ của hộp số gây ra.
Tiết kiệm năng lượng: Nhờ hiệu suất cao của động cơ đồng bộ, năng lượng tiêu thụ của hệ thống chỉ còn 60% so với động cơ không đồng bộ thông thường, cho phép khách hàng tiết kiệm được khoản chi phí tương đối lớn.

Không tiếng ồn: Do tốc độ vòng quay của motor thấp hơn so với động cơ không đồng bộ thông thường nên giảm thiểu tối đa sự rung lắc về cơ khí và khắc phục được hoàn toàn tiếng ồn do không có hộp số khi thang máy chạy tốc độ cao.
Độ ổn định cao: Do động cơ không hộp số quay với tốc độ thấp, nên tuổi thọ chạy thang cũng sẽ tăng cao.
Linh hoạt: Với kích thước nhỏ gọn của động cơ không hộp số cho phép tiết kiệm được giá thành xây phòng máy cũng như tiết kiệm được không gian kiến trúc

Với khả năng tự sản sinh ra năng lượng hãm làm tăng hiệu suất chống trượt cabin ,chính vì vậy thang máy không có phòng máy cho người sử dụng cảm giác an toàn hơn so với thang máy có phòng máy.
Chia sẻ bài viết này:

Bài viết liên quan: