SỰ LỰA CHỌN SÁNG SUỐT VỚI THANG MÁY THỰC PHẨM

Thang máy thực phẩm là loại thang phù hợp nhất cho việc vận chuyển các đồ dùng của nhà bếp, các loại thức ăn, thức uống trong các Nhà hàng, Khách sạn, những vật dụng hàng hóa đơn giản trong các Siêu thị, Trung tâm thương mại, những vật dụng đơn giản như Hồ sơ, sách, báo trong các Ngân hàng, Thư viện, Văn phòng,….

Thang máy tải thực phẩm là một sự lựa chọn sáng suốt cho những chủ đầu tư nhà hàng. Sự tiện lợi mà thang máy tải hàng mang lại là rất lớn.
Con người nói chung hay người phục vụ nhà bếp nói riêng không thể nào bưng bê thức ăn đi bộ lên hàng mấy tầng tòa nhà hoặc thậm chí vài chục tầng được. Việc này rất mất thời gian, công sức và có thể đổ bể thực phẩm thức ăn. Trong một nhà hàng, hay trường học lớn để phục vụ bữa ăn cho nhiều người trong các tầng, người ta thường chế biến thực phẩm thức ăn ở bên dưới tầng trệt. Sau đó vận chuyển lên trên các tầng để người phục vụ bê đến người sử dụng, việc này đòi hỏi phải có thang máy thực phẩm.

Thang máy tải thực phẩm cũng hoàn toàn khác với các loại thang máy khác. Loại thang máy có kích thước và trọng tải rất bé, dùng để chuyên chở thực phẩm lên trên cao. Với loại thang này, điểm dừng được thiết kế phù hợp với việc bốc dỡ hàng hóa hay thức ăn, nghĩa là khi thang dừng không cần phải bằng tầng mà phải ở 1 vị trí thuận lợi để dể dàng lấy hàng hóa từ trong thang máy ra.



Chính vì vận chuyển thực phẩm thức ăn mà thang máy tải thực phẩm có kết cấu rất đơn giản, việc sử dụng cũng rất dễ dàng. Chỉ cần cho đồ ăn vào và nhấn nút chọn tầng thức ăn sẽ đưa lên đúng vị trí cần giao. Thiết kế dùng để tải thực phẩm nên con người tuyệt đối không được vào bên trong để đi lại, thực phẩm phải được sắp xếp cẩn thận, ngăn nắp để tránh bị đổ vỡ trong quá trình thang chạy lên xuống
 
 
 
 
Chia sẻ bài viết này:

Bài viết liên quan: