THANG MÁY TẢI THÔNG MINH

Hầu hết các tòa nhà chung cư hay thương mại đều được lắp đặt thang máy tải khách để mọi người có thể lên xuống một cách nhanh chóng và thuận tiện. 


Trong một tòa nhà cao tầng thì thang máy tải khách là một phương tiện không thể thiếu, con người có thể đi cầu thang bộ để lên xuống giữa các tầng nhưng với vài chục tầng thì việc đi lên xuống như vậy vừa mất thời gian, vừa tốn công sức, chưa tính để diện tích của thang bộ có hạn nhiều người cũng đi trên đó rất bất tiện. Thang máy tải khách là loại thang có đầy đủ tính năng và được sản xuất có chất lượng cao nhất, áp dụng nhiều thành tựu khoa học kĩ thuật vào loại thang này để nhằm phục vụ khách hàng tốt nhất.

Thang máy tải khách có nhiều đặc tính thông minh và hoạt động rất linh hoạt, cấu tạo cũng rất phức tạp nhằm nâng cao hiệu suất vận chuyển con người tốt nhất
Chức năng bảo vệ quá tải: Mỗi thang máy tải khách sẽ có một trọng tải nhất định, khi vượt quá trọng tải cho phép thì thang cửa thang sẽ không đóng lại và phát tín hiệu cảnh báo để người bên trong ra bớt bên ngoài nhằm giảm trọng tải.

An toàn đóng mở cửa nhờ mành hồng ngoại: Cửa thang máy được lắp mành hồng ngoại (mắt thần) dạng thanh dài suốt dọc chiều cao của cửa. Điều này rất an toàn cho người sử dụng, khi có vật hay người đứng giữa cửa thì thang cửa sẽ giữ trạng thái mở chờ cho đến khi hết vật cản hoặc người thì thang sẽ tự động đóng lại.
Bỏ qua các lệnh gọi tầng khi thang chở đủ tải: Khi thang đi lên hoặc xuống mà trong cabin đủ tải trọng thì thang sẽ không dừng lại ở các tầng có lệnh gọi. Điều này cho thấy thang máy tải khách rất thông minh và linh hoạt.
Chia sẻ bài viết này:

Bài viết liên quan: