Kích thước Thang Máy - Mẫu bản vẽ các loại Thang Máy

Việc thiết kế kích thước thang máy là một phần cực kỳ quan trọng trước khi tiến hành lắp đặt thang. Trong bài viết này, Thang máy ACG xin tổng hợp các loại kích thước thang máy bao gồm:

  • Kích thước Thang máy gia đình
  • Kích thước Thang máy tải khách
  • Kích thước Thang máy tải hàng
  • Kích thước Thang máy tải thực phẩm

Quý vị có thể xem thêm và các loại bản vẽ Thang máy tại bài viết dưới đây

➡️ BẢN VẼ THANG MÁY CÁC LOẠI

Kích thước Thang máy gia đình - Thang máy tải khách

Thang máy gia đình có kích thước nhỏ gọn, tiện lợi giúp vận chuyển các thành viên trong gia đình một cách dễ dàng nhanh chóng.

Trên đây là những kích thước chuẩn cho sản phẩm thang máy gia đình, thang máy tải khách. Nhưng trong một số trường hợp đặc biệt, kích thước thang máy có để điều chỉnh sao cho phù hợp với không gian thực tế của khách hàng. Nếu cần tư vấn về sản phẩm, kích thước hay bản vẽ thang máy, quý khách có thể liên hệ trực tiếp với chúng tôi!

Kích thước Thang máy Tải Hàng

Không giống như thang máy chở người, thang máy chở hàng có thiết kế riêng cho phép người sử dụng vận chuyển hàng hóa, vật cồng kềnh dễ dàng hơn rất nhiều. Để lựa chọn được kích thước thang máy chở hàng thích hợp chủ đầu tư cần nắm rõ những thông số quan trọng sau.

Kích thước Thang máy Thực Phẩm

Thang máy thực phẩm có kích thước tương đối nhỏ gọn, chỉ từ 50kg cho đến 500kg.

Cuộc sống hiện đại ngành thang máy cũng phát triển việc thiết kế các loại thang máy, thang máy gia đình, thang máy tải khách, thang máy tải hàng, nếu khách hàng chưa hiểu rõ hết hãy để công ty chúng tôi tư vấn và cung cấp bản vẽ thiết kế chuẩn nhất.


Chia sẻ bài viết này:

Bài viết liên quan: