Thang máy tải hàng và thang máy thủy lưc

Thang máy tải hàng là phương tiện vận chuyển rất quan trọng trong các nhà máy, kho hàng trong cao ốc có nhiều tầng. Nói một cách khác, loại thang máy tải hàng khi hoạt động ổn định, tin cậy và an toàn sẽ giúp cho dây chuyền sản xuất của doanh nghiệp bạn hoạt động hiệu quả, giúp cho việc xuất, nhập hàng

Tại các khu công nghiệp, khu chế xuất, nhà xưởng, nhà kho... Vận chuyển hàng hóa là công việc thường xuyên và vất vả. Hàng hóa được đưa lên cao nhanh chóng và ít tốn chi phí hơn khi người ta lắp đặt thang máy tải hàng.

Thang máy tải hàng ra đời giúp nỗi sợ hãi của con người mỗi khi muốn vận chuyển hàng hóa, đồ đạc tan biến. Nó giảm tải sức người rất nhiều, tiết kiệm chi phí cũng như độ an toàn cao, đảm bảo hàng hóa không bị ảnh hưởng.

Thang máy chở hàng gồm 2 loại:

·        Thang máy tải hàng sử dụng máy  kéo

·        Thang máy tải hàng sử dụng lực đẩy piston thủy lực

Mỗi loại đều có một cách vận hành riêng, việc lựa chọn thang máy phụ thuộc vào cấu trúc của tòa nhà để chọn loại thang hợp lý.Thang máy tải hàng cũng có các loại tải trọng và kích thước khác nhau, tùy thuộc vào mục đích của từ người, do đó chủ đầu tư có thể tùy ý lựa chọn 1 chiếc tháng có kích cỡ và cân nặng tùy vào mục đích sử dụng.

Hệ thống hoạt động của thang máy tải hàng được thiết kế đơn giản, chắc chắn, hệ thống vi xử lý giúp thang vận hành an toàn, nhanh chóng. Ngày nay, để nâng hàng hóa lên cao với khối lượng lớn thì thang máy tải hàng là một sự lựa chọn tối ưu.

Chỉ cần có 1 chiếc thang máy tải hàng con người có thể dễ dàng đưa bất cứ loại hàng hóa nào lên đến tận tầng thứ mấy chục của một tòa nhà. Ngoài ra thang tải hàng còn được lắp đặt rất nhiều ở các khu chung cư để người dân dễ dàng vận chuyển hàng hóa của gia đình lên căn hộ của họ. Thử tưởng tượng chúng ta vận chuyển đồ nội thất lên tầng 20 bằng cầu thang bộ thì đúng là một thảm họa.


Chia sẻ bài viết này:

Bài viết liên quan: