Lựa chọn máy phát điện cho thang máy

Các yếu tố cần lựa chọn máy phát điện cho thang máy, thang máy tải hàng.

Cùng với các thiết bị điện của toà nhà, thang máy, thang máy tải hàng cũng rất cần có một nguồn điện dự phòng khi mất điện. Đối với một số công trình cao tầng thì việc mất điện dừng thang máy dẫn đến người sử dụng bắt buộc phải lên xuống bằng cầu thang bộ là điều rất bất tiện. Nên khi thiết kế, dự toán ban đầu bạn cần có kế hoạch cho việc đầu tư nguồn điện dự phòng bằng máy phát cho hệ thống thiết bị điện của toà nhà. Khi bạn quyết định đầu tư máy phát điện cho toà nhà, bạn nên tham khảo ý kiến của các chuyên gia, nhất là đối với máy phát điện cho thang máy.

may phat dien thang may


Chúng tôi xin có nhưng ý kiến như sau khi lựa chọn máy phát điện cho thang máy
-  Công suất máy phát luôn phải lớn hơn so với công suất tiêu thụ của thang máy. Khi khởi động và lúc bắt đầu vận hành thang máy thời điểm này nguồn điện tiêu thụ sẽ lớn hơn nhiều lần so với khi thang máy đã trở về trạng thái hoạt động ở chế độ bình thường, nên chọn mua máy phát điện có công suất cao hơn công suất tiêu thụ thực tế từ 20% đến 25%.

- Lựa chọn máy phát điện, khách hàng nên chú ý lựa chọn sản phẩm có giấy bảo hành và nguồn gốc xuất xứ rõ ràng.

- Liệt kê thật chi tiết các thiết bị điện cần dùng, từ đó tính toán công suất tiêu thụ tổng rồi tính công suất máy phát điện cần mua.

- Cần đặt máy phát điện  ở vị trí thoáng, không ẩm ướt.
Đây là những ý kiến Chúng tôi xin nêu ra một số biện pháp giúp người tiêu dùng có thể dễ dàng lựa chọn cho mình một sản phẩm máy phát điện cho thang máy phù hợp với nhu cầu và đem lại hiệu quả cao khi sử dụng.


ACG  
*********
Address: No.7, Alley 260/1 Doi can, Lieu Giai Ward, Ba Dinh District, Hanoi, Vietnam
Office: No. 22 De To Hoang, Hai Ba Trung District, Hanoi, Vietnam
Tel: (84.4). 38632428 | 62.92.72.87 | F: (84.4). 38632428 | M: 0983500997
Email: achauelevator@gmail.com
Chia sẻ bài viết này:

Bài viết liên quan: