Điều cần biết về thang máy gia đình không phòng máy

Thang máy đã trở thành vật dụng thiết yếu và được đặt khắp mọi nơi từ điểm công cộng cho tới hộ gia đình. Gặp và sử dụng nhiều nhưng nhiều người biết thang máy gia đình không phòng máy như thế nào?

Phòng máy thang máy là một trong những bộ phận cần thiết cấu tạo nên chiếc thang máy. Đó là nơi lắp đặt và chứa các thiết bị quan trọng như máy kéo, tủ điều khiển....

thang máy gia đình không phòng máy

Tuy nhiên, hiện nay với những tòa nhà có diện tích hẹp, phòng máy vướng víu và tốn nhiều diện tích chính là nỗi lo của các doanh nghiệp, chủ gia đình sở hữu thang máy.

Nỗi băn khoăn, lo lắng đó hoàn toàn đã được giải quyết với sự ra đời của loại thang máy mới - thang máy không phòng máy. Phát minh này đã được ứng dụng được nhu cầu sử dụng đa dạng của con người trong các mục đích khác nhau.

Thang máy gia đình không phòng máy là gì?

Thang máy hiện nay rất đa dạng về mẫu mã và chủng loại. Việc nắm bắt được bản chất và đặc điểm của dòng thang máy rất quan trọng để bạn có thể biết được chúng có phù hợp với gia đình không?

Đối với thang máy không phòng máy, đây là loại là thang máy được sử dụng động cơ không có hộp số mà thay thế vào đó là nam châm vĩnh cửu. Với đặc tính là không có hố thang được giúp tiết kiệm diện tích và chi phí đáng kể.

Hiện nay, với rất nhiều các thương hiệu cùng các dòng thang máy khác nhau ra đời. Có thể khẳng định rằng, thang máy gia đình không phòng máy cũng chính là một bước tiến của công nghệ - khoa học nhằm mang đến cho người dùng những tiện ích tuyệt vời.

Ưu điểm của thang máy không phòng máy

Tiết kiệm không gian: Do không phải xây hố thang bởi vậy, loại thang máy gia đình nhỏ này có tác dụng tiết kiệm không gian xây dựng cho ngôi nhà.

Tiết kiệm thời gian: Thay vì việc lắp đặt thang máy phòng máy tốn nhiều thời gian vì thang máy không phòng máy hoàn toàn ngược lại.

Tiết kiệm điện: So với những dòng thang máy khác, theo nghiên cứu, mẫu thang máy này giúp tiết kiệm điện năng lên đến 40%.

Tiết kiệm chi phí: Do dùng bằng nam châm vĩnh cửu, vì vậy, hãy yên tâm rằng thang máy này có thể tiết kiệm chi phí thay dầu một cách đáng kể. Bên cạnh đó, bạn cũng tiết kiệm được chi phí lắp đặt.

Hạn chế gây tiếng ồn: Việc giảm tốc bằng bánh răng của thang máy không phòng máy giúp thang vận hành, êm ái, trơn tru và hạn chế tiếng ồn.

Nhược điểm của thang máy gia đình không phòng máy

Không ai là hoàn hảo, một chiếc thang máy cũng vậy, dù ra đời là một bước ngoặt lớn tuy nhiên, thang máy gia đình không phòng máy cũng có nhược điểm nhất định:

- Thang máy hiện đại, an toàn với môi trường tuy nhiên giá thành hơi cao.

- Thường ít được lắp đặt tại các tòa nhà cao tầng.

- Bảo trì khó khăn hơn so với các loại thang máy có phòng máy.

Thang máy gia đình không phòng máy có thể khẳng định là thiết bị bền, hiện đại. Tuy nhiên để tránh xảy ra sự cố đáng tiếc, hơn hết nên chọn các địa chỉ uy tín để mua và lắp đặt. Thang máy ACG là đơn vị chuyên cung cấp các dòng thang máy khác nhau trong đó bao gồm cả thang không hộp số. Đến với chúng tôi để cảm nhận về chất lượng dịch vụ mang lại.

Xem thêm: Kích thước thang máy gia đình 300kg

Chia sẻ bài viết này:

Bài viết liên quan: