Chất lượng thang máy Mitsubishi

Cùng với sự phát triển của xã hội và nền kinh tế thì cuộc sống con người cũng dần được nâng cao hơn. Đối với những nhà cao tầng thang máy Mitsubishi đã không còn là điều mới lạ, nhiều gia đình chọn lắp thang máy thay vì việc đầu tư nhiều vào thang bộ, cũng là một cách giúp bảo vệ sức khỏe tránh khỏi những tổn thương ngoài ý muốn khi di chuyển như ngã cầu thang.

Thông tin sản xuất và động cơ thang máy sử dụng

Mọi người đều biết rằng Nhật Bản là quốc gia của văn minh và chất lượng, cho nên sản phẩm thang máy Mitsubishi luôn là một trong những sản phẩm dẫn đầu về chất lượng trên thị trường. Loại động cơ được trang bị có đầy đủ các tính năng và vượt qua được nhiều cuộc khảo sát gắt gao về chất lượng.

Động cơ máy là loại được nhập khẩu trực tiếp tại Thái Lan, với hai loại động cơ là loại có hộp số và loại không có hộp số với các tên tuổi lớn trong ngành như Montanari made in Italia, Gem, hay Sicor hoặc Witturi. Tùy theo công suất thiết kế và loại thang máy mà có thể chọn ra được loại động cơ phù hợp với từng máy. Và thông thường thang máy nên được chạy bằng dòng điện 3 pha ổn định để máy chạy được ổn định và tuổi thọ được lâu hơn.

Ngoài động cơ thì các linh kiện trong thang máy cũng được nhập khẩu tại các thị trường lớn, nổi tiếng về đảm bảo chất lượng như Hàn Quốc, Nhật Bản, Italia. Tất cả đều được trải qua dây chuyền test tự động, hiện đại và tiên tiến, có CO/CQ rõ ràng, đã được công nhận bởi cục quản lý chất lượng trước khi đưa vào thị trường, do đó bạn hoàn toàn có thể yên tâm về nguồn gốc xuất xứ cũng như chất lượng sản phẩm.

Hơn nữa, tất cả các linh kiện máy móc này đều được gia công và lắp ráp đồng bồ dưới sự giám sát của những công nhân có kĩ thuật và lành nghề, dễ dàng thích nghi với điều kiện môi trường và khí hậu nước ta. Các thông số kĩ thuật như tải trọng, số tầng phục vụ và các thiết bị cao cấp như thẻ từ, vân tay đều có thông số rõ ràng và chỉ dẫn đi kèm chi tiết.

Hệ thống cabin và điều khiển

Với thang máy Mitsubishi thì có nhiều mẫu mã đa dạng trên thị trường cho bạn lựa chọn tùy theo nhu cầu và mục đích sử dụng. Tuy nhiên thông thường thì vách cabin được sử dụng sẽ là innox sọc nhuyễn xen với inox gương, loại khác có thể là inox giả gỗ xen kẽ inox gương. Các mẫu sẽ được giới thiệu một phần trên catalogue hoặc website chính thức của công ty.

Cửa thang máy sẽ được thiết kế nhiều loại: đóng mở về 2 phía, đóng mở 1 phía hoặc cửa mở bằng tay. Với các chất liệu có độ bền cao như inox hay kính cường lực, đảm bảo khả năng chịu được tác động của môi trường tốt, và đều sử dụng loại điều khiển VVVF thông dụng.

Sàn cabin làm bằng đá Granite tự nhiên, có ghép hoa văn hoặc nguyên khối, hệ thống gương kính bao quanh và đèn chiếu led 3 mắt, 4 mắt đủ màu. Bên cạnh đó, để đảm bảo cho quá trình hoạt động đảm bảo tốt thì quạt được dùng là loại chuyên dụng cho thang máy, đảm bảo tiêu chuẩn của hãng, và bố trí cửa thoát hiểm phía trên.

Hệ thống điều khiển là vô cấp vi xử lý biến đổi tần số, có biến đổi điện áp Mitsubishi Thailand. Với hệ thống xử lý tín hiệu gọi tầng theo trình tự ưu tiên trước, xử lý và lưu giữ tín hiệu một cách đảm bảo.

Ưu điểm của thang máy Mitsubishi

Nhắc đến thang máy Mitsubishi ta thường nhớ đến rất nhiều những ưu điểm tích cực, trong đó nổi bật cần kể đến đó là tính an toàn cao nhất với máy móc, thiết bị hiện đại và vận hành êm ái, bền bỉ, không gây ra tiếng ồn lớn. Hệ thống đèn chiếu khẩn cấp trong cabin khi có sự cố, hệ thống liên lạc tốt, tia hồng ngoại bảo vệ và tủ cứu hộ tự động khi gặp sự cố, sẽ bảo vệ mọi người tốt nhất.

Bên cạnh đó các chức năng phụ như thanh an toàn cơ khí, chuông báo hiệu dừng hay bộ khống chế vận tốc và phanh hãm an toàn, báo quá tải đều được lắp đặt đầy đủ và đảm bảo đúng quy trình. Đặc biệt, thang máy Mitsubishi giúp tiết kiệm diện tích và chiều cao cực tốt, lắp đặt dễ dàng lại không ảnh hưởng đến kết cấu công trình.

Chia sẻ bài viết này:

Bài viết liên quan: