Các thương hiệu thang máy tải thức ăn nổi tiếng ở thị trường Việt Nam

Ngày nay, thang máy tải thức ăn đang dần trở nên khá quen thuộc với những ai đang kinh doanh trong lĩnh vực nhà hàng, ăn uống. Cũng chính vì thế mà có nhiều thương hiệu thang máy tải thực phẩm ra đời, mang đến nhiều sự lựa chọn hơn cho người tiêu dùng.

Với những hiệu quả mà thang máy tải thực phẩm mang lại, đây được xem như là một trang thiết bị máy móc hiện đại không thể nào thiếu ở các nhà hàng lớn. Sử dụng thang máy trong việc vận chuyển thức ăn sẽ góp phần không nhỏ giúp nhà hàng của bạn để lại ấn tượng sâu sắc với khách hàng. Hiện nay, trên thị trường có rất nhiều thương hiệu chuyên sản xuất thang máy dùng để tải thực phẩm, giúp người tiêu dùng có nhiều lựa chọn hơn khi lắp đặt loại thang máy này.

1. Thang máy tải thức ăn có xuất xứ từ Nhật Bản:

Nhật Bản được xem là một trong những đất nước có ngành công nghiệp phát triển mạnh, chính vì thế mà các sản phẩm thang máy của đất nước này cũng được rất nhiều người tiêu dùng ưa chuộng.

Thang máy thương hiệu Mitsubishi:

Mitsubishi là một thương hiệu nổi tiếng của Nhật Bản. Các sản phẩm về thang máy tải thực phẩm của thương hiệu này luôn đứng đầu trong các bản xếp hạng thang máy tải thực phẩm được nhiều người tin dùng nhất. Cũng chính vì thế mà thang máy vận chuyển thực phẩm của thương hiệu này có một vị trí không hề nhỏ trên thị trường Việt Nam.

2. Thang máy tải thức ăn có xuất xứ từ Trung Quốc:

Mặc dù các thương hiệu thang máy của Trung Quốc còn xa lạ với thị trường Việt Nam. Tuy nhiên các loại thang máy dùng để vận chuyển thức ăn sử dụng trong nhà hàng có xuất xứ từ đất nước này cũng có chất lượng khá cao, là một gợi ý tốt cho khách hàng.

Thang máy thương hiệu Sakura:

Nhiều người lầm tưởng rằng thang máy tải thức ăn Sakura là của Nhật Bản, tuy nhiên đây chính là thương hiệu của một công ty Đài Loan. Hiện nay, trên thị trường Việt Nam có rất nhiều nơi chuyên phân phối dòng sản phẩm thang máy vận chuyển thức ăn của thương hiệu này. Không những thế, thang máy tải thực phẩm Sakura còn nhận được giấy chứng nhận từ Trung Đông “SASO” về chất lượng giúp cho khách hàng yên tâm hơn khi sử dụng sản phẩm của thương hiệu này.

3. Thang máy tải thực phẩm của Việt Nam hợp tác với các doanh nghiệp nước ngoài:

Ngoài những loại thang máy có xuất xứ từ nước ngoài thì các loại thang máy được sản xuất ở Việt Nam hay do các công ty Việt Nam liên doanh cùng với nước ngoài cũng được người tiêu dùng đánh giá khá cao về chất lượng cũng như độ an toàn.

Thang máy thương hiệu ACG:

ACG là một thương hiệu chuyên sản xuất các loại thang máy và đặc biệt là thang máy tải thức ăn. Trên thị trường Việt Nam hiện nay, có không ít người sử dụng thang máy tải thực phẩm của thương hiệu này. Đây chính là một thương hiệu sản xuất thang máy của Việt Nam, đảm bảo chất lượng cho người tiêu dùng khi lắp đặt.

Thang máy thương hiệu Fuji Asia:

Ngoài các loại thang máy dùng để vận chuyển thực phẩm trên thì thang máy Fuji Asia cũng nhận được nhiều sự tin dùng của khách hàng khi đến với thị trường Việt Nam. Đây cũng chính là loại thang máy được không ít nhà hàng tin tưởng lắp đặt và mang lại hiệu quả chất lượng đáng ngờ.

Nhằm mang đến cho khách hàng, đặc biệt là những người hoạt động trong lĩnh vực kinh doanh nhà hàng sự tiện nghi tối ưu thì các công ty chuyên sản xuất thang máy tải thức ăn ra đời mang đến cho người tiêu dùng nhiều sự lựa chọn hơn. Chính thang máy vận chuyển thực phẩm là người bạn thân thiết giúp các doanh nghiệp giải quyết các bài toán khó về thời gian và nguồn nhân lực trong kinh doanh nhà hàng.

Liên hệ tư vấn:

ACG  
*********
Address: No.7, Alley 260/1 Doi can, Lieu Giai Ward, Ba Dinh District, Hanoi, Vietnam
Office: No. 22 De To Hoang, Hai Ba Trung District, Hanoi, Vietnam
Tel: (84.4). 38632428 | 62.92.72.87 | F: (84.4). 38632428 | M: 0983500997
Email: achauelevator@gmail.com
Chia sẻ bài viết này:

Bài viết liên quan: