Thang máy tải rác giải pháp cho chung cư

Rác thải là các chất rắn bị loại ra trong quá trình sống, các hoạt động sinh hoạt, sản xuất của con người và động vật. Rác phát sinh từ các hộ gia đình, khu công cộng, khu thương mại, khu xây dựng, bệnh viện, khu xử lý chất thải… Vì vậy, số lượng rác thải mỗi ngày nhiều vô số kể.

Nếu tích lượng rác ở trong ngôi nhà yêu của bạn, khu dân cư, khách sạn... trong khoảng thời gian dài, thì sẽ phát tán các mùi rất khó chịu, đồng thời phát sinh ra nhiều mầm móng bệnh, gây ô nhiễm cho môi trường sống. Do đó, người dân phải đi đổ rác thường xuyên và vận chuyển rác thải tới một khu vực nhất định.

Việc lắp đặt thang máy tải rác là một điều vô cùng hữu ích, nếu như bạn phải vận chuyển rác thải liên tục ngày qua ngày, hay vận chuyển rác thải với số lượng lớn trên quãng đường xa. Bằng chứng, chúng ta thấy thang máy tải thực phẩm mang lại lợi ích cho các khách sạn, chung cư, nhà máy với quy mô lớn. Điều này rút ngắn thời gian cho nhân viên dọn dẹp, xa hơn nữa giúp chủ doanh nghiệp tiết kiệm được chi phí thuê mướn nhân công, để nhân viên mình tập trung làm công việc cần thiết khác, nâng cao doanh số.

Nguyên lý hoạt động:Rác sẽ đươc chứa trong các thùng gom rác có bánh xe và nắp đậy tại mỗi tầng. Hàng ngày, nhân viên vệ sinh sẽ thu dọn và đưa các thùng gom rác vào thang máy tải xuống tầng trệt. Sau khi dọn xong thì các thùng rỗng sẽ được trả lại các tầng
Thang tải rác là một phương tiện hữu dụng, an toàn và hiện đại cho các tòa nhà chung cư cao tầng hiện nay trong quá trình vận chuyển và xử lý rác.
Chia sẻ bài viết này:

Bài viết liên quan: