Thang máy tải thức ăn cho các nhà hàng lớn

Ngày nay, các nhà hàng lớn hay nhỏ đều trang bị thang máy tải thức ăn. Đây được xem như là một thiết bị máy móc quan trọng, giúp các nhà hàng có thể tiết kiệm nguồn nhân lực cũng như phục vụ khách hàng được nhanh hơn.

Thang máy tải thức ăn

Với một lượng thức ăn quá nhiều trong các giờ cao điểm của nhà hàng thì người đầu bếp hay nhân viên phục vụ không thể nào bưng bê thức ăn bằng cầu thang bộ đến cho khách hàng. Chính vì sự bất tiện đó mà thang máy tải thực phẩm ra đời nhằm giải quyết những bài toán khó khăn đồng thời góp phần không nhỏ trong việc nâng cao chất lượng cho các doanh nghiệp nhà hàng.

1. Phạm vi cung cấp của thang máy tải thức ăn:

Để có thể sử dụng thang máy vận chuyển thức ăn trong nhà hàng một cách hiệu quả và an toàn nhất, bạn cần nắm được những thông số kỹ thuật của thang máy cũng như những lưu ý quan trọng trong việc sử dụng sản phẩm.

Thang máy tải thức ăn

Các thông số kỹ thuật:

Thang máy vận chuyển thức ăn được dùng cho các nhà hàng thường có tải trọng và kích thước rất bé. Tải trọng của một thang máy tải thức an thông thường dao động từ 50kg đến 250kg. Đây là loại thang dùng để chuyên chở các thực phẩm lên cao hay vận chuyển từ trên cao xuống nhằm mang đến sự tiện nghi trong việc chế biến cũng như phục vụ khách hàng. Những chiếc thang máy tải thức ăn như thế thường có tốc độ từ 15 m/p đến 60 m/p.

Thang máy tải thức ăn

Thang máy dùng để vận chuyển thực phẩm thường có kết cấu và cấu tạo rất đơn giản do đó việc sử dụng chúng cũng rất dễ dàng và không có gì quá phức tạp. Tuy nhiên, khi vận chuyển thực phẩm cần lưu ý sắp xếp thật cẩn thận để tránh trường hợp đỗ vỡ trong quá trình vận chuyển. Vì đây là loại thang máy được dùng để vận chuyển thức ăn có tải trọng nhẹ , do đó con người không được vào bên trong.

2. Hoạt động cửa của thang máy tải thực phẩm:

Ngoài những thông số kỹ thuật của thang máy và những điều cần lưu ý khi sử dụng thì người tiêu dùng còn quan tâm đến hệ thống cửa cũng như những thiết bị báo động khác của thang máy vận chuyển thức ăn.

Thiết kế cửa linh hoạt:

Các loại thang máy tải thức ăn thường có hai loại cửa chính đó là cửa kéo lên xuống hoặc kéo qua lại. Mỗi thang máy đều được trang bị chuông báo dừng khi đến các tầng được yêu cầu. Ngoài ra, thang máy còn có thiết kế thêm đèn báo tầng và bó chiều Digital Led mang đến sự thuận tiện trong việc theo dõi trong lúc vận chuyển thức ăn. Không những thế, các loại thang máy vận chuyển thức ăn còn được thiết kế theo yêu cầu riêng để có thể phù hợp hơn với từng phong cách nhà hàng của khách hàng.

thang máy tải thức ăn là một trang thiết bị máy móc hiện đại mà hầu hết mọi nhà hàng đều nên sở hữu. Nó giúp nhà hàng của bạn tiết kiệm tối đa nguồn nhân lực, thời gian và công sức, góp phần không nhỏ trong việc tạo lòng tin với khách hàng cũng như tăng doanh thu cho nhà hàng của bạn.


Công ty thang máy ACG chúng tôi đã thực hiện rất nhiều dự án ở khu vực phía bắc quý khách có thể liên hệ để biết thêm thông tin chi tiết.

ACG  
*********
Address: No.7, Alley 260/1 Doi can, Lieu Giai Ward, Ba Dinh District, Hanoi, Vietnam
Office: No. 22 De To Hoang, Hai Ba Trung District, Hanoi, Vietnam
Tel: (84.4). 38632428 | 62.92.72.87 | F: (84.4). 38632428 | M: 0983500997
Email: achauelevator@gmail.com


Chia sẻ bài viết này:

Bài viết liên quan: