Phân loại thang máy tải hàng trên thị trường hiện nay

Thang máy tải hàng đang là lựa chọn hàng đầu của các trung tâm thương mại, kho hàng và các nhà máy bởi sự tiện dụng của nó. Với khả năng chịu được trọng tải lớn, vận chuyển hàng hóa giữa các tầng của tòa nhà một cách nhanh chóng khiến loại hình thang máy này ngày càng phổ biến trong cuộc sống.

thang máy tải hàng

1. Các mẫu thang máy tải hàng hiện nay

Trên thị trường hiện nay có rất nhiều mẫu thang máy để tải hàng đến từ các thương hiệu khác nhau từ châu Á đến châu Âu như Mitsubishi, Fuji, Schindler… Cách phân loại các mẫu thang máy phổ biến nhất trên thị trường hiện nay dựa trên xuất xứ của thang máy.

Phân loại thang máy tải hàng theo xuất xứ

Cách đơn giản nhất để phân loại Thang máy tải hàng là theo nguồn gốc xuất xứ của mẫu thang máy đó. Theo cách này thì trên thị trường hiện nay có hai loại là thang máy liên doanh và thang máy nhập khẩu.

Thang máy nhập khẩu là loại thang máy nhập nguyên chiếc từ nước ngoài theo tiêu chuẩn của nước sở tại.

thang máy tải hàng

Thang máy liên doanh là thang máy được sản xuất trong nước dựa trên công nghệ nước liên doanh và đạt tiêu chuẩn của Việt Nam.

Giá cả các mẫu thang máy tời hàng

Do nhiều yếu tố nên giá thang máy nhập khẩu thường cao hơn hẳn so với thang máy liên doanh. Tuy nhiên đi liền với giá thành cao thì khách hàng sẽ được trải nghiệm chất lượng thang máy khi tải hàng hóa sẽ tốt hơn, độ an toàn cao hơn.

Đối với thang máy liên doanh thì mang đến cho khách hàng Việt một lựa chọn hợp lý hơn với giá cả phù hợp.

2. Nhu cầu thị trường về thang máy tải hàng

Hiện nay trên thị trường Việt Nam thì mẫu thang máy liên doanh được phổ biến và sử dụng nhiều hơn mẫu thang máy nhập khẩu.

Ngoài lý do chính là giá thành rẻ hơn thì thang máy tời hàng liên doanh có độ linh hoạt cao hơn, hỗ trợ tốt hơn theo nhu cầu của khách hàng cá nhân. Các thương hiệu này có thể sản xuất cabin có kích cỡ khác nhau theo yêu cầu của khách hàng.

Khi nhu cầu thị trường về sản phẩm này càng tăng cao khiến sự cạnh tranh giữa các thương hiệu liên doanh và nhập khẩu trở nên gay gắt hơn. Điều này tạo môi trường cạnh tranh tốt giúp người tiêu dùng được hưởng lợi nhiều hơn về giá cả cũng như chất lượng thang máy.

Theo nhu cầu khác nhau về thang máy tải hàng mà mỗi đơn vị sẽ đưa ra các tiêu chí lựa chọn sản phẩm khác nhau. Tuy nhiên thay vì ham các sản phẩm giá rẻ thì các doanh nghiệp  hãy lựa chọn các loại thang máy chất lượng đảm bảo để hiệu quả trong công việc và an toàn lao động.

Để được tư vấn chi tiết về kích thước của thang máy, hãy gọi điện cho chúng tôi qua số hotline 0983.500.997

ACG  
*********
Address: No.7, Alley 260/1 Doi can, Lieu Giai Ward, Ba Dinh District, Hanoi, Vietnam
Office: No. 22 De To Hoang, Hai Ba Trung District, Hanoi, Vietnam
Tel: (84.4). 38632428 | 62.92.72.87 | F: (84.4). 38632428 | M: 0983500997
Email: achauelevator@gmail.com

    

Chia sẻ bài viết này:

Bài viết liên quan: