Nên mua thang máy tải hàng ở đâu chất lượng nhất tại Hà Nội

Trong số các nhóm thang máy được cung cấp trên thị trường thì có lẽ thang máy tải hàng và tải khách là 2 loại dùng thường xuyên và phổ biến nhất. Hãy cùng tìm hiểu về vai trò cũng như một số lưu ý của loại thang máy tải khách  qua bài viết sau.

Vai trò của thang máy tài hàng đối với doanh nghiệp

Nhìn chung, từ khi thang máy ra đời đã mang đến cho con người nhiều lợi ích, thời gian di chuyển lên xuống giữa các tầng được rút ngắn, hiệu quả làm việc tăng lên, sức lao động của con người được phân bổ một cách hợp lý cho công việc.

thang máy tải hàng

Đối với doanh nghiệp, bên cạnh máy móc phục vụ cho sản xuất, kinh doanh thương mại thì thang máy chuyên tải hàng chính là chiếc cầu nối quan trọng đưa doanh nghiệp ấy phát triển, đi lên. Nhờ sự sáng tạo và cải tiến không ngừng của thiết bị này, mà mỗi năm lượng hàng hóa vận chuyển, xuất kho hay di chuyển giữa các kho với nhau diễn ra đơn giản, dễ dàng hơn. Không chỉ phục vụ trong nhà máy, xí nghiệp, nó còn có vai trò quan trọng đối với các siêu thị, trung tâm thương mại, bệnh viện khi người ta muốn mang thức ăn, vật dụng từ dưới lên các phòng trên cao.

thang máy tải hàng 1

Thử tưởng tượng nếu không có thang máy, điều gì sẽ xảy ra? Con người sẽ là trung tâm mang vác đồ đạc, sức người bỏ ra nhiều hơn nhưng hiệu quả giảm xuống, chi phí tăng nhưng hiệu suất không tăng. Đồ vật nếu không vận chuyển cẩn thận sẽ hư hỏng, đổ vỡ hoặc móp méo gây thiệt hại lớn cho doanh nghiệp. Từ những yếu tố đó có thể thấy thang máy chuyên dùng cho tải hàng hóa là hết sức cần thiết và quan trọng.

Tham khảo: Thang máy gia đình loại nhỏ

Có nên dùng thang máy tải khách để tải hàng

Một số người có suy nghĩ nên tiết kiệm chi phí tối đa bằng cách tận dụng thang máy chở khách để tải hàng hóa. Đây là điều mà được các nhà sản xuất cũng như chuyên gia khuyến cáo là không nên. Lý do chính chủ yếu do cấu tạo của 2 thiết bị này khác nhau, phục vụ cho 2 mục đích khác nhau. Nếu lạm dụng thì thang máy tải khách sẽ dễ hư hỏng, hoặc thường xuyên tải năng, quá kí dẫn đến kẹt thang hoặc đứt cáp gây ảnh hưởng xấu và mất an toàn. Đồng thời, thang máy tải khách, thang máy gia đình có thiết kế sang trọng, thẩm mỹ sử dụng để chở hàng hóa sẽ có mùi khó chịu trong khoang chứa, nhất là vận chuyển thực phẩm, hàng tươi sống, đông lạnh. Thành khoang thang máy trầy xước, bụi bẩn và khiến cho người dùng không cảm thấy thoải mái khi sử dụng nữa.

thang máy tải hàng 2

Nên mua thang máy tải hàng ở đâu tốt nhất tại Hà Nội

Thang máy ACG là một trong những cửa hàng uy tín hàng đầu tại Việt Nam chuyên phân phối các mặt hàng chính hãng đến từ nhiều thương hiệu như Fuji, Mitsubishi. Bằng kinh nghiệm, chuyên môn và sự tận tụy của mình trong công việc, đội ngũ ACG đã và đang cố gắng đem đến cho người dùng dịch vụ hoàn hảo cùng sản phẩm uy tín nhất. Không chỉ phân phối thang máy, ACG còn hỗ trợ lắp đặt, bảo dưỡng định kỳ cho khách hàng trong và ngoài thành phố.

Trên đây là một số chia sẻ về thiết bị thang máy chuyên dùng cho tải hàng hóa để khách hàng tham khảo cũng như địa chỉ uy tín chọn mua khi có nhu cầu.

Xem thêm: Kích thước thang máy gia đình 300kg


Chia sẻ bài viết này:

Bài viết liên quan: