Máy kéo thang máy

Các loại máy kéo thang máy (Động cơ thang máy)

Máy kéo thang máy (Động cơ thang máy) hiện nay có hai nguyên lý hoạt động chính. máy kéo thang máy (Động cơ thang máy) có hộp số và máy kéo thang máy (Động cơ thang máy) không hộp số. Trong thời gian qua hàng vạn công trình trên khắp thế giới đã và đang sử dụng hệ thống máy kéo thang máy không hộp số, điều đó minh chứng cho những ưu điểm, tính năng vượt trội của loại này. Vậy trên thị trường hiện nay có những hãng máy kéo nào? Cùng ACG hãy tìm hiểu nhé.

Máy kéo thang máy FUJI

Máy kéo thang máy Fuji không hộp số, là loại máy kéo không hộp số tiện lợi cho việc lắp đặt thang máy, động cơ thang máy Fuji được nhập khẩu từ Hàn Quốc nguyên đai, nguyên kiện, đầy đủ CO, CQ. Sử dụng hệ truyền động 1:1 và 2:1. Được nhiệt đới hóa với khí hậu Việt Nam, máy kéo Fuji là sự lựa chọn tuyệt vời cho mỗi công trình của quý khách.
Động cơ thang máy
Động cơ thang máy
Động cơ thang máy
Động cơ thang máy
Động cơ thang máy
Động cơ thang máy
Động cơ thang máy
Động cơ thang máy


Máy kéo thang máy Mitsubishi

Máy kéo thang máy Mitsubishi loại có hộp số với kích thước thước phòng máy tương ứng là cao 1400mm. Sử dụng là loại có hộp giảm tốc trục vít. Tỷ số truyền 1:1 nên cáp sử dụng ngắn, số lượng puly ít. Được sử dụng cho thang máy tải khách, thang máy tải hàng...

dong co thang may

Máy kéo không hộp số (không có hệ thống bánh răng giảm tốc) sử dụng công nghệ nam châm vĩnh cửu nên không cần bảo dưỡng động cơ. Tiết kiệm năng lượng: Nhờ hiệu suất cao của động cơ đồng bộ, năng lượng tiêu thụ của hệ thống chỉ còn 60% so với động cơ có hộ số thông thường, cho phép khách hàng tiết kiệm được khoản chi phí tương đối lớn. 

Dong co khong hop so


Máy kéo thang máy Montanari

Máy kéo thang máy Montanari thân thiện môi trường: Không còn các vấn đề do dầu mỡ của hộp số gây ra. Không tiếng ồn: Do tốc độ vòng quay của motor thấp hơn so với động cơ có hộp số thông thường nên giảm thiểu tối đa sự rung lắc về cơ khí và khắc phục được hoàn toàn tiếng ồn do không có hộp số khi thang máy chạy tốc độ cao. Độ ổn định cao: Do động cơ không hộp số quay với tốc độ thấp, nên tuổi thọ chạy thang cũng sẽ tăng cao.

May keo thang may
May keo thang may

Máy kéo thang máy Hitachi

Xuất xứ: Nhật Bản, China

Loại: Động cơ thang máy Hitachi

Công suất: .....kW

Số lần khởi động cho phép: 180 lần/giờ

Nguồn điện: 380VAC, 3 pha, 50Hz

Dung sai điện áp cho phép: ± 5%


Thang máy tải hàng Hitachi

Máy kéo thang máy Sico

Máy kéo thang máy Sico sử dụng công nghệ nam châm vĩnh cửu. Các thiết kế và cài đặt của  SG20BF được hiện đại hóa theo tiêu chuẩn Châu Âu. Kiểu dáng thiết kế cùa  máy kéo SG20BF rất nhỏ gọn.

Máy kéo thang máy sico
  • Tải trọng tĩnh tối đa: 2000 kg
  • Trọng lượng 185 kg
  • Điện áp: 360V – 208V. Các mô hình thiết kế của máy kéo SG20BF được phát triễn đặc biệt cho các ứng dụng nâng hạ.

Máy kéo Gem - Ý

  • Tải trọng tĩnh tối đa: 2000 kg
  • Trọng lượng 185 kg
  • Điện áp: 360V – 208V. Các mô hình thiết kế của máy kéo Gem - Ý được phát triễn đặc biệt cho các ứng dụng nâng hạ.

Máy kéo thang máy Hyundai 

Là thương hiệu lớn của Hàn Quốc được sản xuất đồng bộ từ máy kéo thang máy đến cabin, các phụ kiện khác. Trên thị trường hiện nay loại này không được bán trực tiếp. Mà chỉ thay thế qua kênh dịch vụ của hyundai.

ACG  
*********
Address: No.7, Alley 260/1 Doi can, Lieu Giai Ward, Ba Dinh District, Hanoi, Vietnam
Office: No. 22 De To Hoang, Hai Ba Trung District, Hanoi, Vietnam
Tel: (84.4). 38632428 | 62.92.72.87 | F: (84.4). 38632428 | M: 0983500997
Email: achauelevator@gmail.com
 https://plus.google.com/u/1/113558819336639467003/posts                    
Chia sẻ bài viết này:

Bài viết liên quan: