TY CÁP THANG MÁY (Đặc điểm,Ứng dụng,Báo giá)

Ty cáp thang máy là một trong những bộ phận quan trọng bậc nhất của công trình thang máy  Chính vì vậy, mục tiếp theo trong series các bài viết tìm hiểu về cấu tạo các bộ phận thang máy, mời bạn cùng Thang máy ACG đọc thêm về ty cáp thang máy nhé!


Ty cáp thang máy là gì?

Ty cáp (tên khác: ty treo cáp) là một trong các phụ tùng cấu tạo nên một chiếc thang máy. Ty treo cáp kéo cabin thang máy là các thanh ren mạ kẽm được ứng dụng rất nhiều trong việc xây dựng những công trình dân dụng, chịu tải trọng tốt với độ bền lâu. Các loại ty khác nhau thường ở chiều dài ty và có Φ khác nhau

Ví dụ về các loại ty cáp thang máy

Chi tiết bản vẽ các phần của ty cáp thang máy

Ty cáp thường gồm hai phần là lò xo (spring specification) và phần mở đáy (bottom opening)

Bản vẽ ty cap thang máy

Ty cáp thang máy có tác dụng gì?

Chức năng chính của cáp tải thang máy là nâng hạ cabin và đối trọng bằng cách kết nối với động cơ qua rãnh puly (puly máy kéo). Khi động cơ chuyển động sẽ làm puly quay, kéo dây cáp di chuyển để đưa cabin đến vị trí yêu cầu, đồng thời đảm bảo đối trọng và cabin chạy dọc theo đường ray dẫn hướng.

Ty cáp làm nhiệm vụ kết nối giữa máy kéo và thang máy, tạo nền tảng cho việc ổn định đối trọng và trục thang.

Một số ví dụ về ty treo cáp trong lắp đặt thang máy

Địa chỉ mua ty cáp thang máy uy tín

Với nhiều năm kinh nghiệp trong nghề và hơn 500+ công trình và dự án đã triển khai, bên cạnh việc cung cấp các sản phẩm thang máy hoàn thiện và dịch vụ lắp đặt, vận hành, sửa chữa và bảo dưỡng trọn gói, Thang máy ACG cũng cung cấp lẻ các phụ tùng thang máy. 

Thang máy ACG luôn quan niệm, uy tín là trên hết, mỗi sản phẩm đến tay khách hàng, dù nhỏ hay lớn đều là đại diện cho doanh nghiệp, phải trải qua quá trình đánh giá và tuyển chọn gắt gao. Chính vì vậy, chúng tôi tự tin có thể trở thành địa chỉ mua sắm thang máy cũng như phụ kiện thang máy đáng tin cậy cho tất cả mọi người.

 

 

Báo giá ty cáp thang máy

Để được nhận báo giá cập nhật mới nhất về linh kiện ty cáp thang máy, bạn vui lòng liên hệ Thang máy ACG để được đội ngũ tư vấn và hỗ trợ liền tay nhé!

Quý khách có thể lựa chọn Ty cáp thang máy của ACG tại Đây

Xem thêm:

    Chia sẻ bài viết này:

    Bài viết liên quan: