Tìm hiểu toàn diện về kích thước thang máy Mitsubishi 450kg

Kích thước thang máy Mitsubishi 450kg là bao nhiêu, chiếm diện tích không gian lớn không? Đây là vấn đề rất nhiều người dùng quan tâm khi tìm hiểu về sản phẩm này.

Được sử dụng rất nhiều trong các công trình tư nhân, căn hộ nhỏ, hộ gia đình… thang máy Mitsubishi được rất nhiều người yêu thích và sử dụng. Chúng ta đều rất rõ ràng về trọng lượng tối thiểu của thiết bị là bao nhiêu rồi. Nhưng kích thước thang máy Mitsubishi 450kg cụ thể thế nào thì chắc hẳn bạn cũng thắc mắc phải không?

kích thước thang máy mitsubishi 450kg

Thông số kích thước thang máy Mitsubishi 450kg

Khi chọn mua một chiếc thang máy có 3 điều người dùng quan tâm đến cho bao gồm: Thiết kế, hiệu năng, kích thước và trọng lượng. Nếu như những thiết kế ảnh hưởng đến vẻ bề ngoài kiến trúc của công trình bạn, hiệu suất chính là độ mượt mà và tốc độ hoạt động của thang máy.

Thì trọng lượng và kích thước thang máy Mitsubishi 450kg ảnh hưởng trực tiếp đến trải nghiệm của người dùng. Đầu tiên nó nói lên cho bạn biết được trong một lần di chuyển có thể tải được tối đa trọng lượng, số lượng người dự kiến là bao nhiêu? Không gian bên trong thang máy như thế nào rộng, ngang và cao như thế nào?

Thông số cụ thể cho hay kích thước thang máy Mitsubishi 450kg sẽ được thể hiện cụ thể trong hình vẽ, người dùng có thể trực tiếp đọc tại đây. Các thông số đáng chú ý nhiều người muốn biết như sau:

- Thông thủy bề ngang có sự dao động từ từ 1200mm đến 1400mm tùy sản phẩm.

- Bề sâu thang máy là 1100m – 1300mm

bảng thiết kế của thang máy mitsubishi 450kg

Ưu điểm của thang máy Mitsubishi 450kg

Đối với dòng thang máy Mitsubishi 450kg có thiết kế rất nhỏ gọn, kích thước cabin vừa phải nên động cơ hoạt động rất khỏe và bền bỉ cùng thời gian hơn. Khi trực tiếp sử dụng bạn sẽ cảm nhận được sự khác biệt so với những dòng thang máy khác: êm hơn, thoáng hơn và nhanh hơn.

Với ngoại hình sang trọng, thiết kế được tính toán bền bỉ được đầu tư từ nhà thiết kế đến từ quý công ty sẽ cho bạn những trải nghiệm rất thoải mái và an toàn. Sản phẩm được nhập khẩu chính hãng, có bảo hành dài lâu. Khi bạn mua sản phẩm sẽ có kỹ thuật viên giúp đỡ trong việc thi công và vận hàng.

kích thước thang máy mitsubishi 450kg giá rẻ

Thiết bị có lợi thế nhờ trọng lượng và kích thước nên được sử dụng rất phổ biến trong các công trình dân dụng. Bạn có thể sử dụng trong chính tòa biệt thự của mình dùng như thang máy cá nhân, đối với những chung cư mini, tòa nhà nhỏ… thang máy Mitsubishi 450kg chính là lựa chọn phù hợp nhất.

Sau khi đã nắm trong tay toàn bộ những thông về trọng lượng, kích thước thang máy Mitsubishi 450kg rất cụ thể rồi. Nhìn vào đây cùng với thiết kế sang trọng của sản phẩm đủ để bạn muốn sở hữu hay chưa? Liên hệ ngay với Thang Máy ACG để mua thang máy với giá thành tốt nhất cùng nhiều ưu đãi.

Xem thêm: thang máy thủy lực

Chia sẻ bài viết này:

Bài viết liên quan: