Thông tin chi tiết về kích thước thang máy kính

Thang máy kính là một trong những sản phẩm hiện đang rất được yêu thích trên thị trường. Chúng ta hãy cùng nhau tìm hiểu về kích thước thang máy kính thông qua các chi tiết quan trọng sau đây.

Thang máy kính là gì? Kích thước thang máy kính như thế nào?

Thang máy kính là dòng thang máy phi truyền thống, hiện đang rất được ưa chuộng trong thời gian gần đây. Nguyên nhân là bởi không chỉ sở hữu tốc độ di chuyển cao, độ ổn định lớn mà lại còn có thiết kế vô cùng bắt mắt. Từ trong thanh máy bạn có nhìn thấy cảnh đẹp xung quanh khi thang di chuyển từ những khung kính cường lực.

Kích thước thang máy phù hợp

Kích thước thang máy kính cũng phân chia thành các loại tương tự đối với thang máy phổ thông. Bạn cần căn cứ vào kích thước này để có thể cân nhắc và lắp đặt hố thang sao cho phù hợp nhất với nhu cầu sử dụng và thiết kế tổng quan của công trình.

>> Xem thêm bài viết: Chi phí sử dụng thang máy là bao nhiêu?

Vì sao phải tính kích thước thang máy kính?

Cũng giống như những loại thang máy phổ thông khác, bạn cũng cần tính toán thật kĩ lưỡng về kích thước của thang máy sao cho phù hợp nhất với nhu cầu sử dụng của gia đình. Nếu như không làm tốt khâu này rất có thể sẽ xảy ra tình trạng vừa thừa vừa thiếu.

Thừa là khi bạn mua thang máy quá lớn với nhu cầu sử dụng của toàn gia đình nên dẫn đến thừa không gian. Điều này vừa gây lãng phí lại khiến cho diện tích xây dựng các không gian khác bị thu hẹp do phải nhường chỗ cho thang máy.

Vì sao phải tính toán kích thước thang máy kính

Nếu như không tính toán kĩ và lựa chọn kích thước thang máy quá nhỏ thì sẽ không đáp ứng được nhu cầu sử dụng thường xuyên trong gia đình. Thêm vào đó, bạn sẽ gặp khó khăn khi vận chuyển đồ đạc vì kích thước thang máy nhỏ tương đương với việc cửa thang cũng nhỏ hơn so với những loại thang máy khác.

Những điểm cần lưu ý về kích thước thang máy kính

Để lựa chọn và tính toán được thang máy kính phù hợp nhất, bạn nên lưu ý một số vấn đề hết sức quan trọng sau:

  • Lựa chọn kiểu mở thang máy

Thang máy có 2 kiểu mở chính là mở về 1 bên hoặc mở 2 bên từ giữa. Tùy thuộc vào sở thích bạn có thể lựa chọn kiểu mở sao cho phù hợp. Tuy nhiên nếu chọn những chiếc thang máy kính kích thước nhỏ bạn nên cân nhắc chọn cửa mở về 1 bên bởi lúc này diện tích nhỏ nếu mở cửa 2 bên sẽ rất khó trong thao tác lắp đặt cũng như di chuyển.

Những lưu ý khi lựa chọn kích thước thang máy kính

Mở về 1 bên sẽ khiến cho việc di chuyển của người và cả đồ đạc trong thang máy sẽ trở nên dễ dàng hơn bao giờ hết.

  • Không để hố thang máy quá sát với kích thước thang máy

Bởi vì tiết kiệm diện tích nên rất nhiều người chọn thu gọn diện tích hố thang máy gần sát với kích thước chuẩn của thang. Điều này sẽ tạo ra sự khó khăn trong khi lắp đặt. Đồng thời có khả năng do sai số khi tính toán mà thang máy của bạn sẽ không thể vận hành một cách hiệu quả nhất so với để thừa diện tích phù hợp.

Trên đây là những thông tin về kích thước thang máy kính, để có thể lựa chọn cho mình sản phẩm phù hợp hãy liên hệ ngay tới thang máy ACG: 0868088883 để được tư vấn trực tiếp.


Chia sẻ bài viết này:

Bài viết liên quan: