Thang máy tải hàng

Thang máy tải hàng công cụ vận chuyển không thể thiếu cho công trình

Thang máy tải hàng trong thời đại hiện đại là sản phẩm không thể thiếu đối với các công trình xây dựng, khi nhu cầu sản xuất ngày càng gia tăng như hiện nay, nhưng chiếc thang máy tải hàng đòi hỏi thông minh hơn và có độ bền cao hơn. Hiện nay trên thị trường thang máy tải hàng Việt Nam gồm hai dòng sản phẩm chính.

Thang máy tải hàng

Thang máy tải hàng cở lớn

Thang máy tải hàng nhập khẩu đồng bộ, là loại thang được nhập từ các quốc gia G7 hoặc Đông Nam Á, ưu điểm có thương hiệu được sản xuất theo tiêu chuẩn IEC, tuy nhiên lọa này có giá thành khá cao.

Thang máy tải hàng sản xuất trong nước loại Thang máy tải hàng được chia thanh hai phân khúc, thang máy chở hàng tự động và thang tời hàng, thang tời thực phẩm

Thang máy chở hàng tự động.

Thang máy chở hàng tự động với khả năng chịu được trọng tải cao, thang máy tải hàng hóa nặng một cách nhanh chóng, bền bỉ và hiệu quả. Đang là sự lựa chọn thông minh cho các nhà máy công nghiệp, kho hàng, hoặc các trung tâm thương mại cần phải vận chuyển nhiều hàng hóa phứt tạp qua nhiều tầng lầu. 

cabin thang may cho hang

Cabin thang máy chở hàng

Loại thang máy chở hàng tự động được sản suất theo tiêu chuẩn ISO9001, được hợp quy hợp chuẩn, sử dụng động cơ các thiết bị nhập khẩu từ các nước công nghiệp phát triển, nếu chủ đầu tư là các nhà máy có mức đầu tư tương đối nên chọn loại thang máy tải hàng này, vậy giá thàng loại này là bao nhiêu?

Giá thang máy tải hàng

Thông thương một chiếc thang máy tải hàng sẽ có giá khoàng: 250.000.000 VND đến 450.000.000VND và có thể cao hơn tùy theo các thông số như: Số tầng, Tải trọng, tốc độ của thang máy tải hàng. 

cabin thang may cho hang

Ví dụ: Giá thang máy tải hàng 500 kg loại hai tầng, tốc độ 30m/p sẽ là 250.000.000VND giá trên sẽ chưa bao gồm thuế VAT 10%. Nếu nhu cầu đầu tư không lớn khách hàng có thể tham khảo thêm giá loại thang tời hàng đơn giản.

Thang tời hàng đơn giản

Loại thang tời hàng đơn giản này được chủ đầu tư có nhu cầu thu hồi vốn nhanh khá ưa chuộng, với giá thành tương đối thấp cũng đáp ướng được nhu cầu di chuyển không phức tạp. Giá loại thang tời hàng đơn giản quý khách hàng có thể xem thêm tại ( http://thangmayacg.vn/collections/thang-tai-hang-don-gian).

Thang tời thực phẩm

Cùng phân khúc với thang tời hàng loại thang tời thực phẩm sử dụng cho các công trình như nhà hàng, khách sạn, nhà ăn khu công nghiệp... Loại thang tời thực phẩm này đang rất được ưa thích với các chủ đầu tư trong và ngoài nước.

ACG  

*********

Address: No.7, Alley 260/1 Doi can, Lieu Giai Ward, Ba Dinh District, Hanoi, Vietnam
Office: No. 22 De To Hoang, Hai Ba Trung District, Hanoi, Vietnam
Tel: (84.4). 38632428 | 62.92.72.87 | F: (84.4). 38632428 | M: 0983500997
Email: achauelevator@gmail.com


Chia sẻ bài viết này:

Bài viết liên quan: