Thang máy gia đình mua ở đâu?

Thang máy gia đình mua ở đâu luôn là vấn đề băn khoăn của rất nhiều chủ nhà khi muốn lắp đặt sử dụng. Hiện nay, việc dùng thang máy di chuyển trong nhà không còn quá xa lạ đặc biệt trong cuộc sống hiện đại ngày nay. Có rất nhiều cơ sở mở bán khác nhau nhưng bạn cần biết địa chỉ nào bán hàng chất lượng, giá cả đảm bảo khi sử dụng lâu dài.

Thang máy gia đình mua ở đâu

Thang máy gia đình tiết kiệm chi phí đầu tư

Trước khi trả lời cho câu hỏi thang máy gia đình mua ở đâu thì việc tìm hiểu về giá cả, về chất lượng của dòng thang máy giá rẻ chắc chắn là mối quan tâm của rất nhiều khách hàng. Loại thang máy gia đình giá rẻ được tính bằng các chi phí cho việc lắp đặt, chi phí trong suốt quá trình sử dụng thang.

Trên thị trường hiện nay chiếm đa số là các dòng thang máy liên doanh, toàn bộ linh kiện đều được nhập khẩu chính hãng, đây là lý do vì sao giá thành của thang máy liên doanh phân khúc gia đình luôn có giá rẻ. Với sản phẩm chất lượng, toàn bộ phần thiết bị dùng lắp ráp đều phải kiểm định rõ ràng, chặt chẽ để có CO– CQ ( nguồn gốc xuất xứ sản phẩm ).

Thang máy gia đình mua ở đâu 1

Khi chọn mua tại các đơn vị sản xuất trực tiếp sẽ mang lại nhiều lợi ích cho khách hàng hơn. Bạn sẽ làm việc với bên hãng sản xuất thiết bị mà không qua bất kỳ bên trung gian nào khác đặc biệt nhân viên lắp ráp cũng là người của nhà máy do đó đảm bảo chất lượng cho thang hơn dù là dòng thang máy gia đình giá rẻ.

Thang máy gia đình tiết kiệm chi phí trong quá trình sử dụng

Loại thang máy gia đình bạn chọn có phải giá rẻ không còn chịu tác động nhiều từ nhu cầu bạn đang muốn dùng tới. Trung bình với các công trình dân dụng thường lắp thang máy gia đình loại nhỏ có tải trọng dao động từ 350kg tới 450kg và không có động cơ hộp số giúp giảm điện năng tới 40% nếu so với các loại thang dùng hộp số thường thấy ở chung cư nhỏ, khách sạn….Hơn nữa, thang máy gia đình là dòng thang máy dân dụng do đó thời gian bảo trì cho loại không dùng hộp số cũng dài hơn, trung bình 3 tháng 1 lần giúp gia đình bạn tiết kiệm được rất nhiều chi phí nếu so với các dòng trọng tải lớn bình quân 1 tháng bảo trì 1 lần.

Thang máy gia đình mua ở đâu 2

Địa chỉ uy tín mua thang máy gia đình

Khi chọn mua thang máy bạn cũng cần xem xét các yếu tố khác như động cơ, tủ điều khiển, ray, cáp… để chọn đúng loại mình cần đảm bảo tuổi thọ bền lâu nhất cho sản phẩm.  Nếu bạn đang băn khoăn không biết nên lựa chọn cơ sở kinh doanh nào khi muốn tìm thang máy gia đình mua ở đâu thì thang máy ACG là gợi ý hoàn hảo cho bạn. Chúng tôi là đơn vị uy tín, chuyên cung cấp cũng như nhận thi công tất cả các công trình lắp đặt thang máy khác nhau từ gia đình, khách sạn, chung cư hay trung tâm thương mại lớn.

Khi bạn chọn mua tại thang máy ACG đơn vị của chúng tôi cũng trực tiếp thi công đảm bảo chất lượng lắp đặt chính xác nhất, nhanh nhất cho công trình bạn cần. Ngoài ra, việc bảo trì bảo dưỡng sẽ thực hiện đều đặn theo đúng quy định do đó khách hàng hoàn toàn yên tâm về độ an toàn khi sử dụng thang. Toàn bộ thiết bị lắp đặt đều đảm bảo chính hãng nên khách hàng yên tâm khi lựa chọn.

Xem thêm: Kích thước thang máy gia đình 300kg


Chia sẻ bài viết này:

Bài viết liên quan: