Tay vịn cabin cho thang máy có tác dụng gì?

Thang máy có lẽ là thứ không thể thiếu trong các tòa nhà cao tầng như khu trung cư, khách sạn, bệnh viện, công ty, sân bay…. Một thang máy tốt, chắc chắn có nghĩa là nội thất bên trong thang máy phải tốt. Trong đó không thể thiếu tay vịn cabin. Thang máy ACG chuyên cung cấp các loại tay vịn cho cabin thang máy đẹp, chất lượng và giá thành hợp lý.

Tác dụng của tay vịn cabin trong thang máy

Cabin của thang máy gồm rất nhiều chi tiết như sàn cabin, vách cabin, trần cabin, bảng hiển thị và nút bấm nhưng không thể không kể đến tay vịn cabin. Vậy tác dụng của tay vịn là gì?

Tác dụng trang trí

Khi bước vào thang máy đập vào mắt bạn đầu tiên có lẽ là vách cabin và tay vịn cabin. Đây chính là thước đo để đánh giá mức độ chăm chút của chủ đầu tư đến nội thất bên trong thang máy. Tay vịn trong cabin đóng vai trò như một vật trang trí. Chúng có thể được lắp 2 bên hông hay ở cả 3 vách trong thang máy để tạo vẻ đẹp hài hòa, sang trọng cho thang máy.

Tác dụng đảm bảo an toàn

Không chỉ với mục đích đơn thuần là dùng để tăng tính thẩm mỹ cho cabin thang máy, tay vịn có tác dụng chính là đảm bảo an toàn cho người sử dụng.

tay vịn cabin

Tay vịn trong thang máy giúp tạo cảm giác an toàn, chắc chắn và yên tâm cho người già, trẻ em hoặc những người có sức khỏe yếu khi đi thang máy. Đặc biệt, nếu thang máy có tốc độ cao và thường có nhiều người di chuyển cùng lúc thì tay vịn trong thang máy phát huy tính năng đảm bảo an toàn rất tốt. Ngoài ra trong trường hợp thang máy bị rung lắc thì hành khách cũng sẽ không bị ngã hay va đập nhờ tay vịn cabin.

Một số tác dụng khác của tay vịn cabin

Ngoài tác dụng trang trí và đảm bảo an toàn cho người sử dụng, tay vịn trong cabin trong thang máy còn nhiều tác dụng khác như làm tay vịn, làm giá đỡ, làm chỗ tựa lưng, là giá treo đồ nặng,vv….

Lựa chọn tay vịn cabin cho thang máy phù hợp

Lựa chọn tay vịn cabin tức là lựa chọn về nhà sản xuất, nhà cung cấp, vật liệu, màu sắc, kiểu dáng,độ bền, độ chắc chắn và giá thành phù hợp. Chúng tôi – thang máy ACG đảm bảo được tất cả các tiêu chí trên.

tay vị cabin

Tại ACG, chúng tôi chuyên cung cấp các loại tay vịn cabin với nhiều màu sắc sang trọng, bắt mắt được làm từ nguyên liệu inox sọc nhuyễn có độ bền và độ chắc chắn cao. Chúng tôi có cả hàng sản xuất trong nước và nhập khẩu với nhiều mẫu mã, hình thức, kiểu dáng và mức giá hợp lý. Ngoài ra, thang máy ACG nhận hỗ trợ và tư vấn chọn sản phẩm miễn phí cho khách hàng. Bạn sẽ không phải lo lắng gì khi tìm đến chúng tôi bởi chúng tôi có đội ngũ nhân viên năng động, nhanh nhẹn, giàu kinh nghiệm sẽ tư vấn giúp bạn có sự lựa chọn hoàn hảo nhất cho công trình của mình.

Hãy liên hệ với chúng tôi qua số 0868.08883 để nhận được tư vấn và báo giá chi tiết.

Chia sẻ bài viết này:

Bài viết liên quan: