Sản xuất thang máy tải hàng chất lượng cao

Thang máy ACG được thành lập vào năm 2009 với mục tiêu phục vụ chuyên nghiệp ngành sản xuất thang máy tải hàng, thang máy tải khách trong và ngoài nước.

Sau 7 năm đổi mới và phát triển liên tục, chúng tôi đã xây dựng thành công hệ thống dây chuyền sản xuất thang máy tải hàng, thang máy tải khách hiện đại và nguồn nhân lực chuyên môn cao nhằm đáp ứng các tiêu chuẩn khắc khe nhất trong quy trình gia công được sản xuất theo tiêu chuẩn như sau:

sản xuất thang máy tải hàng

Nhà máy sản xuất thang máy 

Thông số kích thước thang máy tải hàng, thang máy tải khách

Quy trình sản xuất thang máy tải hàng, thang máy tải khách luôn luôn nghiên cứu, tìm hiểu, cải tiến và ứng dụng công nghệ để thiết kế ra thông số kích thước thang máy tối ưu nhất, các sản phẩm thang máy do chúng tôi sản xuất nhằm mang lại cho khách hàng chất lượng cao và an toàn tuyệt đối. Đồng thời với thiết kế thông số kích thước thang máy tải hàng, thang máy tải khách tối ưu nhất phù hợp với tiêu chuẩn Quốc tế và tiêu chuẩn Việt Nam. Với việc chúng tôi thiết kế thông số kích thước của thang máy tải hàng, thang máy tải khách ngay từ đầu cũng mang lại giá thành hợp lý nhất cho thang máy vậy giá thành thang máy tải hàng là bao nhiêu?

thông số kích thước thang máy tải hàng, thang máy tải khách

Thông số kích thước thang máy tải hàng

Giá thang máy tải hàng

Trung bình giá sản xuất thang máy tải hàng, thang máy tải khách giao động từ 50.000.000 VNĐ cho đến 450.000.000 VNĐ hoạc có thể hơn nữa, giá thang máy tải hàng, thang máy tải khách còn tùy thuộc vào đặc tính lựa chọn của khách hàng. Với thang máy thực phẩm cỡ nhỏ giá thang máy sẽ khác, thang nâng hàng 5000 kg sẽ khác. Chúng tôi xin nêu ra hai cấu hình để khách hàng so sánh.

Giới thiệu về hoạt động thang máy ACG

Thang tải thực phẩm

Thang tải thực phẩm

Thang tải thực phẩm tải trọng trung bình từ 50-200 kg, sử dụng động cơ nhập khẩu, chất liệu chủ yếu của Thang tải thực phẩm bằng Inox 304, sử dụng ray thang máy chuyên dụng, tủ điện dùng biến tần nhập khẩu từ Hàn Quốc... Khách hàng có thể tham khảo thêm tại (Thang tải thực phẩm)

Thang tai thuc pham

Thang nâng hàng

Hay còn gọi là thang máy tải hàng, thang máy chở hàng là loại chuyên dung có tải trọng từ 500-5000KG. Loại thang nâng hàng do công ty chúng tôi sản xuất có giá thành gao động khoảng 450.000.000 VNĐ. Loại thang nâng hàng được ACG công ty chúng tôi sản xuất áp dụng những tiêu chuẩn cao nhất và khắt khe nhất. ACG luân tâm nhiệm sản xuất thang máy tải hàng là mang đến sự cạnh tranh cho nghành thang máy nội khi thị trường là cuộc chơi của những hãng thang máy nhập khẩu.

thang nâng hàng cỡ lớn

ACG  

*********

Address: No.7, Alley 260/1 Doi can, Lieu Giai Ward, Ba Dinh District, Hanoi, Vietnam
Office: No. 22 De To Hoang, Hai Ba Trung District, Hanoi, Vietnam
Tel: (84.4). 38632428 | 62.92.72.87 | F: (84.4). 38632428 | M: 0983500997
Email: achauelevator@gmail.com


Website: http://www.thangmayacg.vn/

 https://plus.google.com/u/1/113558819336639467003/posts                              
*********

         





Chia sẻ bài viết này:

Bài viết liên quan: