Những mẫu trần giả thang máy đẹp nhất tại thang máy ACG

Trần giả thang máy là phần rất được quan tâm khi lắp đặt thang máy, nhất là thang máy tại các khu chung cư, trung tâm thương mại. Cùng thang máy ACG tìm hiểu những mẫu trần thang máy đẹp nhất để có thêm sự lựa chọn.

Trần giả thang máy ánh sáng chiếu trực tiếp

Về cơ bản thang máy là một cabin dùng để vận chuyển hàng hóa hoặc hành khách lên các tầng cao. Để che khuất các bộ phận trên nóc cabin như đèn chiếu sáng, quạt thì hầu hết thang máy chở hành khách đều cần sử dụng trần giả thang máy.

Để đảm bảo tính thẩm mỹ , trần giả thang máy cũng được thiết kế rất đa dạng mẫu mã và kiểu dáng. Trong đó mẫu trần thang máy ánh sáng chiếu trực tiếp được rất nhiều khách hàng lựa chọn sử dụng cho thang máy tại các chung cư, trung tâm thương mại.

Trần giả thang máy ánh sáng chiếu trực tiếp sử dụng bóng đèn dòng downlight (chẳng hạn như đèn LED) để chiếu sáng trong thang máy. Bóng đèn downlight cho ánh sáng mạnh và trong trường hợp bóng hỏng cũng rất dễ dàng thay thế. Phần khung trần thang máy được làm từ các vật liệu đa dạng đáp ứng đủ các nhu cầu về chất liệu. Ngoài ra, phần trang trí trần thang máy cũng sử dụng các vật liệu trong suốt như mika hoặc nhựa vừa đảm bảo tính thẩm mỹ vừa giúp ánh sáng đền dễ dàng lọt qua.

Trần giả thang máy chiếu sáng gián tiếp

Trần giả thang máy là sản phẩm nội thất thang máy quan trọng không chỉ giúp bên trong thang máy đẹp hơn mà còn giúp cho hành khách sử dụng cảm thấy yên tâm hơn. Vì sao lại như vậy? Vì ánh sáng từ trần thang máy giúp người sử dụng tránh được các vụ trộm cắp, quấy rối trong thang máy.

Trần thang máy chiếu sáng gián tiếp là sản phẩm có bóng đèn được gắn cố định vào lớp trần phía trên nóc thang máy. Bóng đèn sử dụng cho trần giả thang máy chiếu sáng gián tiếp có thể sử dụng bóng đèn tuýp hoặc đèn led. Ưu điểm nổi bật nhất của sản phẩm này chính là tính thẩm mỹ, nhờ được lắp cố định nên ánh sáng của bóng đèn tạo ra bên trong thang máy rất sáng và có phần lung linh hơn. Cũng chính vì thế mà dòng sản phẩm trần thang máy chiếu sáng gián tiếp rất được ưa chuộng sử dụng cho các trung tâm thương mại, khu mua sắm.

Trần giả thang máy đẹp, chất lượng tại thang máy ACG

Yêu cầu quan trọng nhất của trần giả thang máy vật liệu khung trần cần đảm bảo phù hợp với vật liệu của cabin. Và một đơn vị kinh doanh nhỏ lẻ sẽ không thể đáp ứng đủ đa dạng các loại vật liệu. Đó là lý do bạn cần tìm đến thang máy ACG.

- Thang máy ACG chuyên cung cấp đa dạng các mẫu thang máy, nội thất thang máy như trần giả thang máy, tay vịn, bảng điều khiển. Mẫu trần thang máy tại ACG bao gồm cả mẫu chiếu sáng trực tiếp và cả gián tiếp

- Thang máy ACG cung cấp trần giả thang máy đẹp, chất lượng đảm bảo với mức giá phải chăng

- Thang máy ACG hỗ trợ tư vấn, lắp đặt trần giả thang máy tận nơi

Mọi chi tiết xin vui lòng liên hệ thang máy ACG , hotline: 0868.088.883

Chia sẻ bài viết này:

Bài viết liên quan: