Một số loại thang máy gia đình nhập khẩu nguyên chiếc

Trên thị trường hiện nay rất đa dạng các loại thang máy khác nhau. Bên cạnh loại thang máy liên doanh, sự xuất hiện của các loại thang máy gia đình nhập khẩu nguyên chiếc cũng khiến người sử dụng băn khoăn và cân nhắc đâu là sự lựa chọn tốt nhất.

Thang máy được sử dụng phổ biến ở hầu khắp mọi nơi với mục đích lớn nhất là giảm bớt sự hao tổn về sức lực bên cạnh đó khiến không gian trở nên được trang hoàng hiện đại hơn. Trong vô số các loại thang máy, thang máy gia đình nhập khẩu nguyên chiếc cũng khiến nhiều người yêu thích và lựa chọn bởi những ưu điểm vượt trội mà hàng ngoại mang lại.

Thang máy gia đình nhập khẩu nguyên chiếc

Cùng điểm qua những mẫu thang máy gia đình nhập khẩu để thấy được những tính năng vượt trội của chúng từ đó tìm cho mình những mẫu thang chất lượng, hiện đại với giá tốt nhất.

Thang máy Mitsubishi

Mitsubishi là thương hiệu thang máy khá nổi tiếng và được sử dụng ở Việt Nam khá rộng rãi. Loại thang máy này có rất nhiều các mẫu sử dụng với các mục đích khác nhau như thang máy gia đình, thang máy tải hàng, tải thực phẩm…

Ưu điểm của dòng thang máy này là thiết kế sang trọng, từ cửa cabin cho đến phần thiết kế bên trong. Dòng thang máy gia đình loại nhỏ này không cần phòng máy và sử dụng điện 1 pha giúp tiết kiệm điện năng, diện tích.

Thang máy Hitachi

Được sản xuất ở đất nước có nền công nghiệp phát triển là Nhật Bản, đây là dòng thang máy gia đình nhập khẩu nguyên chiếc hiện đại, tinh tế đến từng chi tiết.  Dòng thang máy này có 2 dòng seri là Hitachi SED200s và Hitachi SVC200, mỗi sản phẩm có trọng lượng, tốc độ chạy và thiết kế riêng sẽ mang đến trải nghiệm thú vị cho người dùng.

Thang máy Otis

Là dòng thang máy của Mỹ, Otis sở hữu nhiều mức tải trọng khác nhau. Tùy vào mục đích sử dụng, bạn có thể lựa chọn sản phẩm một cách dễ dàng. Bên cạnh đó, mức tiêu thụ điện năng của dòng máy này cũng ít hơn nhiều so với các loại thang máy gia đình truyền thống.

Thang máy ThyssenKrupp

Một trong những thương hiệu thang máy gia đình nhập khẩu nguyên chiếc nữa đó là ThyssenKrupp. Được sản xuất trên dây truyền hiện đại của Đức, mẫu thang máy này được sử dụng vật liệu chủ yếu như inox, khung cơ khí bền, đẹp. ThyssenKrupp gồm có 6 loại để khách hàng có thể tham khảo và lựa chọn gồm: Volant, Residence, HE7, HE6, Elegance, Guiliver/Orion.

Đặc điểm chung của 6 dòng thang máy này là đều không sử dụng phòng máy và có hệ thống cửa tự động mang đến sự hiện đại và tiện nghi cao.

Thang máy gia đình nhập khẩu nguyên chiếc 1

Bên cạnh những dòng thang máy gia đình nhập khẩu nguyên chiếc trên, còn có rất nhiều các dòng thang máy nhập khẩu khác mà bạn có thể lựa chọn lắp đặt cho gia đình mình như Kone được sản xuất ở Phần Lan, Schindler của Thụy Sỹ… Mỗi dòng thang nhập khẩu này đều sẽ hoạt động mạnh mẽ, bền vững nếu bạn chọn được địa chỉ phân phối uy tín.

Thang máy ACG là một trong những địa chỉ chuyên cung cấp các dòng thang máy nhập khẩu được kiểm định và có giấy chứng nhận rõ ràng. Quý khách hàng mua thang máy gia đình nhập khẩu nguyên chiếc tại đây đều được đảm bảo về chất lượng, giá cả, chế độ bảo hành cũng những ưu đãi hấp dẫn. Đến với chúng tôi để lựa chọn những mẫu thang máy nhập khẩu hiện đại, tiện nghi nhất.

Xem thêm: Kích thước thang máy gia đình 300kg

Chia sẻ bài viết này:

Bài viết liên quan: