Lựa chọn giá cho thang máy gia đình

Những lợi ích mà thang máy gia đình mang lại thì có lẽ rất nhiều người đều đã biết như: thuận tiện cho việc đi lại nhất là những nhà có người già, trẻ nhỏ hay người khuyết tật hơn nữa khi một ngôi nhà có 4, 5 tầng khi có thang máy thì các tầng trên cao sẽ được sử dụng hiệu quả hơn. Tuy nhiên khi tiến hành xây nhà, nhiều gia chủ vẫn băn khoăn rằng giá thang máy gia đình chắc phải cao lắm do đó sẽ do dự trong việc có lắp thang máy cho ngôi nhà mới hay không.

Mẫu thang máy gia đình Mitsubishi

Những lợi ích mà thang máy gia đình mang lại thì có lẽ rất nhiều người đều đã biết như: thuận tiện cho việc đi lại nhất là những nhà có người già, trẻ nhỏ hay người khuyết tật hơn nữa khi một ngôi nhà có 4, 5 tầng khi có thang máy thì các tầng trên cao sẽ được sử dụng hiệu quả hơn

Tuy nhiên khi tiến hành xây nhà, nhiều gia chủ vẫn băn khoăn rằng giá thang máy chắc phải cao lắm do đó sẽ do dự trong việc có lắp thang máy cho ngôi nhà mới hay không. Để có quyết định chính xác, Quý khách cần xác định quỹ tài chính mà mình dự định dành cho hạng mục thang máy gia đình là bao nhiêu. ACG xin giới thiệu các dòng thang máy cơ bản như sau:

1.Thang máy sản xuất trong nước

Thang máy liên doanh nói chung và thang máy gia đình liên doanh nói riêng là loại thang mà trong đó các thiết bị chính của thang. Được nhập khẩu nguyên chiếc của các hãng sản xuất thang máy cũng như các công ty sản xuất thiết bị thang máy cung cấp như: Mitsubishi, Fuji, Montanari, Ningbo-Xinda,...với chất lượng rất tốt, có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng.

Phần cabin và khung cabin được gia công trong nước. Hiện nay, các công ty thang máy lớn ở Việt Nam đều có nhà máy quy mô lớn với các loại máy móc hiện đại (máy CNC, máy chấn, máy dập) thế nên chất lượng gia công, sản xuất không thua kém gì thang nhập khẩu.

Máy kéo, Điều khiển động lực (biến tần) - VVVF (Variable Voltage Variable Frequency), Điều khiển tín hiệu: PLC (Programmable Logic Controller) hoặc bao vi xử lý (microprocessor board), Nút bấm, hiển thị, CB, contactor, relay, Rail dẫn hướng, cáp tải, Bộ truyền động cửa tầng, cabin

Với quá nhiều công ty cung cấp thang máy gia đình hiện nay, Quý khách hàng thực sự phải trở thành một người tiêu dùng thông thái mới  có thể mua được một chiếc cầu thang máy tốt từ đơn vị uy tín.

Ưu điểm: Giá thành rẻ, chi phí bảo trì sửa chữa và thay thế thiết bị không cao, đa dạng về kích thước thang máy, chủng loại, thời gian cung cấp nhanh chóng.

Nhược điểm: Tính đồng bộ thấp, đường nét không được sắt sảo như thang nhập,...

Giá thang máy gia đình, Thang máy sản xuất trong nước giao động từ: 15.000 USD – 22.000 USD

2. Sản phẩm thang máy nhập khẩu từ Trung Quốc với các thương hiệu lớn

Các sản phẩm thang máy có xuất xứ Trung Quốc được các tập đoàn lớn sản xuất có tiêu chuẩn cao và đã xuất khẩu đi các nước Châu Âu, Mỹ, Nhật,....và tại nước ta, những khách hàng đặt mua thang máy trung quốc phần đa là những người hiểu và tìm hiểu khá kỹ các sản phẩm có nguồn gốc thương hiệu từ nước này.

Mẫu cabin thang máy hitachi

Chúng ta cần phải phân biệt rõ thang máy được sản xuất tại trung quốc của các hãng sản xuất thang máy tên tuổi như Hitachi, ThyssenKrupp, Shindler, Otis,...(các thương hiệu này đều kiểm soát rất nghiêm chất lượng sản phẩm nên cho dù sản phẩm được sản xuất từ nước thứ ba của họ vẫn đạt các tiêu chuẩn toàn cầu) với các thương hiệu thang máy trung quốc (là các công ty thang máy trung quốc)

Nhươc điểm: Nguồn gốc xuất xứ. 

Ưu điểm: Chất lượng cao, tính đồng bộ và ổn định tốt, chất lượng gia công tinh xảo,...

Giá thang máy gia đình Sản phẩm thang máy nhập khẩu từ Trung Quốc giao động từ: 22.000 USD – 30.000 USD

3. Sản phẩm cao cấp nhập khẩu từ Nhật Bản, Châu Âu, Mỹ.

Sản phẩm được sản xuất từ các nước như Nhật, Châu Âu,...khi về tới Việt Nam có giá thành rất cao bởi vì chi phí sản xuất cao (giá nhân công, giá nguyên vật liệu đầu vào), phí vận chuyển cao cộng thêm các khoản thuế và phí khác.

Thang máy chân không nhập khẩu

Các thương hiệu thang máy nhập khẩu chất lượng có mặt trên thị trường việt nam: thang máy gia đình mitsubishi nhập khẩu Nhật Bản, thang Hitachi nhập nguyên chiếc từ Nhật, thang máy Domuslift, Cibes, thang máy chân không,...

Nhươc điểm: Giá cao, giá thay thế thiết bị vào bảo trì cao, thời gian cung cấp khá lâu, kích thước không thể thay đổi linh hoạt theo từng công trình,...

Ưu điểm: Chất lượng cao, tính đồng bộ và ổn định tốt, chất lượng gia công tinh xảo,...

Giá thang máy gia đình cao cấp nhập khẩu từ Nhật Bản, Châu Âu, Mỹ giao động từ: 30.000 USD – 60.000 USD

 

 

Chia sẻ bài viết này:

Bài viết liên quan: