Linh kiện thang máy chất lượng, giá tốt tại thang máy ACG

Để vận hành trơn tru, đảm bảo an toàn cho hành khách và hàng hóa, mỗi chiếc thang máy cần rất nhiều linh kiện. Vậy linh kiện thang máy là gì? Những tiêu chí nào để chọn linh kiện thang máy và nên mua linh kiện cho thang máy ở đâu?

Các tiêu chí chọn linh kiện thang máy

Linh kiện thang máy hiểu một cách đơn giản là những thiết bị giúp thang máy vận hành.. Linh kiện cho thang máy bao gồm rất nhiều sản phẩm, trong đó có thể kể đến như:

  • Bộ điều khiển cửa cabin thang máy giúp cửa đóng mở theo ý muốn
  • Cáp tải thang máy
  • Máy kéo thang máy sử dụng năng lượng để di chuyển thang máy
  • Ray dẫn hướng,
  • Thanh an toàn cửa thang máy đảm bảo an toàn cửa thang máy
  • Tủ điện điều khiển thang máy
  • ...

Để đảm bảo an toàn, khi lựa chọn linh kiện thang máy quý khách hàng cần lựa chọn thật kỹ càng. Dưới đây là những tiêu chí cần quan tâm khi lựa chọn linh kiện thang máy.

 Linh kiện thang máy chính hãng

Chất lượng của linh kiện thang máy quyết định sự an toàn không chỉ của 1 mà của rất nhiều người. Chính vì thế khi chọn mua linh kiện cho thang máy cần đảm bảo rằng đó là linh kiện chính hãng. Hàng chính hãng là các sản phẩm đã được kiểm nghiệm, chứng nhận và có bảo hành khi hỏng hóc hoặc sự cố.

Lựa chọn thiết kế của linh kiện thang máy

Mỗi linh kiện của thang máy không hoạt động đơn lẻ, chúng sẽ kết hợp với các linh kiện khác giúp cho thang máy hoạt động. Điều này có nghĩa linh kiện cho thang máy cần có thiết kế chuẩn với các thông số kỹ thuật chính xác nhằm tránh tình trạng hỏng hóc và thậm chí là gặp sự cố khi đang vận hành.

Hiệu suất hoạt động của linh kiện thang máy

Không chỉ là chất lượng, hiệu suất hoạt động của linh kiện thang máy cũng rất cần được quan tâm. Linh kiện tốt tức là cần hoạt động tốt và có độ bền cao. Để đảm bảo được hiệu suất hoạt động, quý khách hãy chắc chắn rằng mình mua sản phẩm chính hãng và đã qua kiểm nghiệm về độ an toàn, các thông số kỹ thuật cũng như độ bền.

Mua linh kiện thang máy tốt, chất lượng ở đâu?

Thang máy ACG là đơn vị có nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực cung cấp và lắp đặt thang máy, linh kiện cho thang máy. Tại ACG, quý khách hoàn toàn có thể yên tâm về chất lượng các sản phẩm mà chúng tôi cung cấp.

  • Linh kiện thang máy chính hãng, nguồn gốc xuất xứ rõ ràng, có giấy tờ của nhà sản xuất
  • Khách hàng mua sản phẩm được hỗ trợ  và tư vấn miễn phí chọn lựa sản phẩm phù hợp nhất với nhu cầu
  • Hỗ trợ tư vấn lắp đặt tận nơi
  • Bảo trì, bảo hành sản phẩm đúng thời gian

Với đội ngũ thợ và kiến trúc sư chuyên nghiệp, giàu kinh nghiệm thang máy ACG tự tin là đơn vị cung cấp linh kiện thang máy chính hãng, chất lượng nhất.

Mọi chi tiết xin vui lòng liên hệ thang máy ACG , hotline: 0868.088.883

Chia sẻ bài viết này:

Bài viết liên quan: