Kích thước thang máy gia đình mitsubishi

Kích thước thang máy gia đình Mitsubishi hiện được phân theo từng loại riêng biệt. Mỗi dòng có yêu cầu sản xuất khác nhau. Chúng tôi sẽ cùng bạn đi tìm hiểu cơ bản nhất về kích thước thang máy gia đình Mitsubishi đang được ưa chuộng nhất hiện nay.

Phân loại thang máy gia đình Mitsubishi

Yêu cầu với kích thước thang máy gia đình Mitsubishi phụ thuộc theo loại thang máy bạn chọn. Trên thị trường Việt Nam ngày nay chủ yếu phân phối với 2 dòng thang máy gia đình loại nhỏ chính gồm loại nhập khẩu nguyên chiếc từ Nhật Bản, Thái Lan và loại thang máy liên doanh, nhập linh kiện chính hãng về để lắp ráp.

Kích thước thang máy gia đình Mitsubishi

Mỗi loại thang cũng có những yêu cầu với xây dựng và lắp đặt riêng. Loại thang nhập khẩu nguyên chiếc cần đảm bảo hố xây phải bằng hay lớn hơn kích thước tiêu chuẩn từ hãng mới lắp đặt được còn với dòng liên doanh sẽ linh hoạt hơn. Đối với thang máy liên doanh, khi bạn đặt hàng nhà sản xuất cabin sẽ chủ động lựa theo kích thước thực tế trong xây dựng mà bạn muốn. Với dòng thang máy gia đình thường lựa chọn phân khúc tải trọng bé trung bình dưới 450kg.

Một lưu ý nhỏ các thông số được liệt kê đều là kích thước lọt lòng khi đo trong phần hố thang, không tính tường bao xung quanh.

Kích thước thang máy Mitsubishi nhập khẩu nguyên chiếc

Nhập khẩu từ Nhật Bản: Hiện nay, có 3 mẫu chính với dòng thang nhập nguyên chiếc từ Nhật bao gồm:

_ New SVC-250L:

Kích thước hố thang: 1350mm x 1500mm

Kích thước cabin: 880mm x 1300mm x 2100mm

Chiều sâu hố PIT: 550mm

Kích thước thang máy gia đình Mitsubishi 1

_ OH: 2400mm SVC-200

Kích thước hố thang: 1350mm x 1350mm

Kích thước cabin: 950mm x 1150mm x 2100mm

Chiều sâu hố PIT: 550mm

Chiều cao OH: 2400mm

_ SED300S/SED200S

Kích thước hố thang: 1535mm x 1350mm

Kích thước cabin: 900mm x 1150mm x 2100mm

Chiều sâu hố PIT: 450mm

Chiều cao OH: 2500mm

Kích thước thang máy liên doanh

Đặc điểm của dòng thang máy liên doanh là cabin sẽ được sản xuất ngay trong nước do đó có thể linh hoạt thay đổi kích thước theo thông số xây dựng của mỗi công trình. Với các công trình lớn hơn, nhỏ hơn không đáng kể đều có thể lắp đặt thành công.

Cụ thể như với dòng thang máy gia đình có tải trọng khoảng 350kg sẽ cần kích thước giếng thang là 1500mm x 1500mm mới đảm bảo tiêu chuẩn nhưng vẫn có thể chọn kích thước 1400mm x 1600mm vẫn phù hợp để lắp đặt. Thang máy liên doanh sẽ được điều chỉnh theo khung xây dựng trên thực tế công trình. Tuy nhiên với những khách hàng khó tính, họ đầu tư khoản tiền lớn cho công trình của họ chắc chắn sẽ cần tới kích thước chuẩn theo yêu cầu và không có sự xê dịch.

Kích thước thang máy gia đình Mitsubishi 2

Xem thêm: Kích thước thang máy gia đình 300kg

Trên đây là thông tin về kích thước thang máy gia đình Mitsubishi chi tiết hi vọng giúp bạn  đọc biết rõ hơn và dễ dàng hơn khi có nhu cầu sử dụng. Thang máy ACG là địa chỉ uy tín chuyên cung cấp tất cả các dòng thang máy từ Mitsubishi chính hãng, có dòng nhập khẩu nguyên chiếc có dòng thang liên doanh đáp ứng đa dạng nhu cầu khác nhau từ khách hàng.

Thang máy ACG ngoài là đơn vị cung cấp sản phẩm chính hãng cùng kiêm luôn là đơn vị thi công với đội ngũ kỹ thuật viên giàu kinh nghiệm, kỹ thuật chuyên môn cao giúp công trình của bạn hoàn thành nhanh nhất, chính xác nhất. Với những thông tin trên bạn còn thắc mắc có thể liên hệ trực tiếp tới chúng tôi để được tư vấn cụ thể.

Chia sẻ bài viết này:

Bài viết liên quan: