Kích thước thang máy công cộng

Các dịch vụ công cộng đang ngày càng được đầu tư phát triển. Để việc di chuyển thuận tiện nhất trong các tòa nhà công cộng, thang máy được đưa vào sử dụng ngày càng nhiều. Cùng tìm hiểu về các loại thang máy công cộng và kích thước thang máy công cộng để có lựa chọn tốt nhất khi lắp đặt.

Các loại kích thước thang máy công cộng

Về cơ bản có 3 loại kích thước thang máy công cộng, mỗi loại có khác biệt trong mục đích sử dụng và thiết kế: thang máy trường học, thang máy bệnh viện, thang máy chung cư.

Kích thước thang máy công cộng ở trường học

thang máy công cộng

Dân số tăng cao, các trường học từ cấp trung học trở lên có quy mô ngày càng lớn và việc sử dụng thang máy cho các tòa nhà cao tầng là hoàn toàn dễ hiểu. Đặc thù của kích thước thang máy công cộng ở trường học là cần chở được khối lượng lớn, tốc độ nhanh. Kích thước lý tưởng cho thang máy trường học tối thiểu 630-100kg.

Kích thước thang máy công cộng ở bệnh viện

Thang máy bệnh viện dùng để chuyên chở bệnh nhân, vận chuyển các dụng cụ y tế như cáng, giường bệnh, máy móc. Đặc thù của thang máy bệnh viện là sàn nhựa tổng hợp, kích thước buồng thang lớn và sử dụng tay vịn dẹp. Kích thước thang máy công cộng lý tưởng cho bệnh viện là khoảng 750 -2500kg.

Kích thước thang máy công cộng ở chung cư

thang máy công cộng

Thang máy ở các chung cư thuộc sở hữu công cộng, tất cả mọi cư dân, khách đều có thể sử dụng. Kích thước thang máy dành cho chung cư tối ưu rơi vào khoảng từ 630 -2000kg. Với kích thước thang máy công cộng này, tốc độ di chuyển thích hợp để thuận tiện nhất cho di chuyển ở chung cư là 90-150m.phút.

Thang máy ACG nhận thiết kế, thi công thang máy công cộng nhanh chóng, hiệu quả, tiết kiệm

thang máy công cộng

Các đơn vị xây dựng công trình công cộng thường lựa chọn một đơn vị cung cấp thang máy chuyên nghiệp để thi công cho công trình của mình. Thang máy ACG tự hào là một đơn vị chuyên cung cấp các loại thang máy chở hàng, thang máy công cộng được nhiều khách hàng tin tưởng thời gian qua.

Thiết kế, thi công thang máy chất lượng, nhanh chóng

Với kinh nghiệm của mình, chúng tôi tự tin sẽ giúp quý khách hàng lựa chọn kích thước thang máy công cộng phù hợp với điều kiện thực tế nhất. Sau khi lựa chọn kích thước chuẩn, đội kỹ sư chuyên nghiệp được đào tạo bài bản của Thang máy ACG sẽ tiến hành thiết kế bản vẽ và tiến hành thi công cho khách hàng.

Thi công thang máy công cộng tiết kiệm chi phí

Khách hàng luôn mong muốn nhận được thành phẩm tốt, chất lượng với mức chi phí hợp lý, chúng tôi làm được điều đó. Không phải ngẫu nhiên mà đơn vị chúng tôi nhận được sự tin tưởng của đông đảo khách hàng trong thời gian qua đến vậy. Thang máy ACG có một quy trình khép kín từ khâu nhận thông tin khách hàng, khảo sát, thiết kế, thi công thang máy công cộng. Vì thế chi phí lắp đặt cho khách hàng sẽ tiết kiệm nhất.

Với kinh nghiệm nhiều năm trong lĩnh vực cung cấp các loại thang máy chung cư, thang máy chở hàng chúng tôi – thang máy ACG tự tin sẽ giúp bạn chọn lựa kích thước thang máy công cộng phù hợp nhất. Hãy liên hệ với chúng tôi qua số 0868.08883 để được tư vấn và báo giá chi tiết.

Chia sẻ bài viết này:

Bài viết liên quan: