Giới thiệu về thang tời hàng

Thang tời hàng là kiểu thang đơn giản được thiết kế tiện lợi phục vụ chính cho việc tời hàng lên một cách nhanh chóng. Kiểu thang tời này được dùng chủ yếu trong công việc và trong lĩnh vực sản xuất thực phẩm, sản xuất hàng hóa. Để hiểu hơn về thang tời hàng, chúng ta cùng tham khảo qua bài viết sau đây.

Thang tời hàng được ra đời như thế nào ?

Chiếc thang máy hình thành được lịch sử ghi nhận có mặt đầu tiên  là vào khoảng thế kỷ thứ 3, trước Công Nguyên. Do Archimedes là người  nghiên cứu và chạy bằng hệ thống ròng rọc, giảm sức kéo của người.Bao gồm dây thừng được cuộn xung quanh trục nhờ máy cuộn cáp cùng với đòn bẩy thực hiện kéo thang lên. Trong thời gian này do chưa có động cơ nên thang được hỗ trợ chạy bằng sức người,hoặc động vật. Sau đó được tân tiến hơn là từ sức nước giúp nâng các vật nặng lên cao hơn.

Thang tời hàng

Đây là một trong những tiền để tạo nên thang tời hàng sau này qua nhiều quá trình phát triển của lịch sử.Thang máy với công suất lớn hơn bắt đầu xuất hiện chính thức vào giữa thế kỷ XIX. Lúc bấy giờ thang máy là một tời nâng hàng, nhưng với cơ chế hoạt động đơn giản giữa hai tầng hơn so với trước kia.

Trải qua nhiều sự phát triển hiện nay chúng ta có được thang tời hàng với kết cấu đơn giản hơn. Khả năng tời hàng với số lượng lớn, nhanh chóng. Đồng thời thang tời hàng này còn đảm bảo được độ chắc chắn cao, phục vụ số lượng hàng lớn trong thời gian ngắn.

Xem thêm: Giá thang máy gia đình loại nhỏ

Công dụng của thang tời hàng

Thang tời hàng mang lại nhiều công dụng vô cùng tuyệt vời cho cuộc sống hiện đại.

Giúp cho công việc của những người thực hiện vận chuyển hàng hóa trở nên nhẹ nhàng hơn. Họ không còn phải khổ sở còm lưng để khuân hàng hóa lên xuống các tầng cao ngút, vất vả và mệt nhọc,

Thang tời hàng 1

Thang tời hàng, giúp cho số hàng trong quá trình tời lên không bị thất thoát, do các lý do ngoại cảnh.

Giúp cho các hàng hóa đảm bảo được số lượng và chất lượng tốt.

Giải quyết được nhiều vấn đề hư hại do thời tiết gây nên. Khi xe chuyên dụng chở đến không thực hiện di chuyển vào nơi sản xuất nhanh có thể dễ dàng bị gặp những cơn mưa. Hay những thực phẩm hàng hóa tươi sống bị ảnh hưởng khô nhanh chóng, mức độ hỏng nghiêm trọng hơn.

Địa chỉ cung cấp lắp đặt thang tời hàng ở đâu ?

Để có thể lắp đặt thi công thang tời hàng các bạn có thể liên hệ tới Thang Máy AGG để được hỗ trợ. Tại đây chuyên lắp đặt những thang tời hàng chắc chắn. Được làm bằng các loại thép cao cấp. Độ bền của thép cao, hạn chế tối đa được mức độ ăn mòn của không khí cũng như môi trường xung quanh.

Các bộ phận của thang được thiết kế linh hoạt. Giúp giảm thiểu được sự cố kẹt thang trong quá trình vận chuyển. Các phần nối được sử dụng các ốc, các linh kiện tốt, đảm bảo chắc chắn trong việc vận chuyển hàng không bị long rơi ra ngoài.

Thang tời hàng 2

Đặc biệt hơn khi các bạn liên hệ tới địa chỉ Thang Máy AGG tại đây có được những thợ lành nghề. Với trình độ chuyên môn tốt, kỹ thuật giỏi, giúp cho quá trình thi công lắp đặt đảm bảo. Giúp cho thang tời hàng được phát huy công dụng một cách tối đa và mạnh mẽ. Để được hỗ trợ lắp đặt các bạn liên hệ ngay đến web : https://thangmayacg.vn/ để được tư vấn hỗ trợ

Tham khảo thêm: Kích thước thang máy gia đình 300kg

Chia sẻ bài viết này:

Bài viết liên quan: