Giá thang máy tải hàng

Thang máy tải hàng được xem là giải pháp hàng đầu giúp đưa hàng hóa lên cao một cách nhanh chóng và toàn. Đây là sản phẩm không thể thiếu với các khu công nghiệp, công trường... thường xuyên phải vận chuyển hàng hóa. Vậy giá thang máy tải hàng như thế nào, hãy cùng Thang máy ACG tìm hiểu.

Phân loại thang máy tải hàng

Giá thang máy tải hàng


Thang máy tải hàng trên thị trường hiện nay rất đa dạng về hãng sản xuất nên khách hàng có nhiều sự lựa chọn cho mình. Có rất nhiều cách phân loại thang máy chở hàng nhưng chủ yếu là phân loại theo nguồn gốc xuất xứ:

- Thang máy tải hàng liên doanh: công nghệ chính sản xuất ở nước ngoài, một phần được gia công và lắp đặt trong nước, cabin có thể sản xuất theo yêu cầu của khách hàng

- Thang máy tải hàng nhập khẩu: được nhập khẩu nguyên chiếc từ nước ngoài về, sản xuất liên hoàn theo thiết kế và công nghệ của nước ngoài nên chất lượng thường tốt hơn thang liên doanh.

Tính ưu việt của thang máy tải hàng


- Khả năng chịu được trọng tải lớn, ma sát tốt, chắc chắn, độ bền cao

- Tần suất hoạt động cao nên có thể phục vụ tốt nhu cầu vận chuyển hàng hóa liên tục

- Có khả năng vận chuyển an toàn hàng hóa cồng kềnh, dễ đổ vỡ

- Thiết kế không gian cabin có thể vận chuyển và lưu thông hàng hóa dễ dàng

- Thiết kế gọn nhẹ và lắp đặt dễ dàng

- Tiết kiệm thời gian, công sức và chi phí vận chuyển hàng hóa

- Mang đến quá trình vận chuyển chuyên nghiệp, hiện đại cho doanh nghiệp

Giá thang máy tải hàng như thế nào?

Giá thang máy tải hàng không có sự giống nhau bởi nó phụ thuộc vào rất nhiều yếu tố:

- Loại thang: tùy vào nhu cầu lựa chọn sử dụng của mỗi loại thang máy mà mức giá của thang sẽ có sự khác nhau. Thường thì thang máy chở thực phẩm sẽ có mức giá thấp nhất.

- Tải trọng của thang: có nhiều loại tải trọng thang hàng như 100kg, 200kg, 1 tấn... và mức tải trọng này cũng chi phối giá thang máy chở hàng.

Giá thang máy tải hàng 1


- Nhà cung cấp thang máy: do mỗi nhà sản xuất áp dụng công nghệ dây truyền sản xuất và đội ngũ nhân công khác nhau nên mức giá cũng có sự khác nhau. Thường thì thang máy tải hàng nhập khẩu sẽ có mức giá cao hơn so với thang máy liên doanh nhưng đổi lại nó có chất lượng tốt hơn còn thang máy liên doanh lại sở hữu mức giá phù hợp với nhiều đối tượng khách hàng.

Thang máy ACG là một đơn vị uy tín hàng đầu trong lĩnh vực phân phối thang máy tải hàng. Khách hàng đến với chúng tôi sẽ được tư vấn kĩ lưỡng về các loại thang máy phổ biến nhất trên thị trường hiện nay. Không những thế, chúng tôi còn kiểm tra hiện trường và tiến hành đo đạc kĩ thuật để giúp khách hàng lựa chọn được loại thang máy phù hợp nhất với công trình. Tiếp sau đó, dựa trên thực tế hiện trường và thông số đưa được, chúng tôi sẽ đưa ra báo giá thang máy cho khách hàng.

Sau khi khách hàng chấp nhận kí kết hợp đồng, chúng tôi sẽ lắp đặt, nghiệm thu và bàn giao công trình cho quý khách. Đặc biệt, định kỳ, chúng tôi còn thực hiện kiểm tra, bảo dưỡng, bảo hành để đảm bảo thang máy hoạt động an toàn với hiệu suất tốt nhất. Bất kỳ lúc nào khách hàng có yêu cầu kiểm tra, sửa chữa thang máy tải hàng, thang máy ACG sẽ nhanh chóng có mặt để giúp quý khách khắc phục sự cố, tránh ảnh hưởng đến hoạt động vận chuyển hàng.

Giá thang máy tải hàng 2

Nếu khách hàng đang có nhu cầu lắp đặt thiết bị này, hãy liên hệ ngay với chúng tôi, Thang máy ACG sẽ nhanh chóng kiểm tra công trình, đo đạc kĩ thuật, dựa trên nhu cầu vận chuyển hàng hóa thực tế để báo giá thang máy tải hàng hợp lý, giúp quý khách có được sự lựa chọn tiết kiệm chi phí nhất mà vẫn đảm bảo tính an toàn và hiệu suất hoạt động của thang máy.

Xem thêm:

Giá thang máy gia đình loại nhỏ

Kích thước thang máy gia đình 300kg


Chia sẻ bài viết này:

Bài viết liên quan: