Giá thang máy gia đình 320kg khoảng bao nhiêu? Giá mới nhất!

Thang máy gia đình không còn là điều gì đó mới mẻ trong cuộc sống hiện đại và dòng thang tải trọng 320kg đang được sử dụng trong nhiều tòa nhà cao từ 3 – 7 tầng. Vậy giá thang máy gia đình 320kg khoảng bao nhiêu? Dòng thang máy nào tốt nhất hiện nay? Mời bạn đọc cùng tìm hiểu với thang máy nhập khẩu ACG.

  1. Lợi ích của thang máy gia đình 320kg

Từ trước đến nay khi nhắc đến cụm từ thang máy gia đình chắc nhiều người nghĩ đến giá thành của thang máy nhiều hơn là nghĩ đến những lợi ích mà nó đem lại. Vậy lợi ích thực tế của thang máy gia đình là gì?

- Thời gian di chuyển giữa các tầng nhanh, không tốn nhiều sức lực.

- Đối với gia đình có trên 3 tầng và nhà có người cao tuổi, trẻ em, người khuyết tật thì thang máy sẽ rất thuận tiện di chuyển đối với các đối tượng trên.

- Thang máy giúp tăng tính sang trọng và đẳng cấp cho căn hộ của bạn.

Giá thang máy gia đình 320kg khoảng bao nhiêu? Giá mới nhất!

  1. Giá thang máy gia đình 320kg khoảng bao nhiêu?

Những lợi ích của thang máy gia đình đem lại không hề nhỏ vậy giá thang máy gia đình 320kg khoảng bao nhiêu? Có quá đắt để lắp đặt cho căn hộ cao tầng của mình hay không?

Giá thang máy gia đình 320kg phụ thuộc vào 2 yếu tố chính, đó là: hãng thang máy và số điểm dừng (stop). Đối với những thang máy hàng nhập khẩu mới 100% sẽ có giá thành cao hơn hàng sản xuất nội địa hoặc hàng nhập khẩu đã qua sử dụng. Tương tự số điểm dừng càng lớn thì giá thang cũng sẽ cao hơn.

Giá thang máy gia đình 320kg khoảng bao nhiêu? Giá mới nhất! cho mọi người

Giá thang máy gia đình tại ACG hàng nhập khẩu của Fuji, Mitsubishi, Montanari…có từ 3 điểm dừng đến 7 điểm dừng có giá thấp nhất tầm 277.000.000 VNĐ/bộ (đầy đủ các thiết bị và thời gian bảo hành).

  1. Chất lượng thanh máy do ACG cung cấp có đáng tin cậy?

Thang máy ACG là một đơn vị có nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực kinh doanh, nhập khẩu, tư vấn lắp đặt các dòng thang máy gia đình, thang máy chung cư, tháng máy các khu mua sắm…Với 7 năm hình thành và phát triển, công ty sở hữu một đội ngũ kỹ thuật có tay nghề chuyên môn cao cùng các chuyên gia kỹ sư đầu ngành. ACG tự tin sẽ mang đến cho mọi khách hàng những thiết bị thang máy gia đình 320kg chất lượng hàng đầu, tư vấn lắp đặt đảm bảo không gian sử dụng hiệu quả, tiết kiệm chi phí đầu tư.

 Thang máy gia đình 320kg của ACG đều là hàng nhập khẩu “full” phụ kiện chính hãng đến từ các hãng nổi tiếng trên thế giới. Thang máy hoạt động mạnh mẽ, bền bỉ, an toàn theo thời gian và cam kết đảm bảo mức giá cạnh tranh nhất trên thị trường.

Giá thang máy gia đình 320kg khoảng bao nhiêu? Giá mới nhất! và hợp lý

Với bài viết trên đây chắc bạn đã có câu trả lời cho câu hỏi “Giá thang máy gia đình 320kg khoảng bao nhiêu?”. Để nhận được tư vấn chính xác hơn về giá mời bạn liên hệ tới số máy 0868.088883. 

Xem thêm: thang máy tải hàng

Chia sẻ bài viết này:

Bài viết liên quan: