Giá thang máy gia đình

Giá thang máy gia đình khi xây dựng khách hàng cần quan tâm

Giá Thang máy gia đình trên thị trường hiện nay có rất nhiều loại, thang máy gia đình liên doanh, thang máy gia đình nhấp khẩu, vây với hai loại này có giá khoảng bao nhiêu? Công ty ACG xin giới thiệu đến quý khách hàng như sau:

thang may gia dinh

Giá thang máy gia đình sản xuất tại Việt Nam (270.000.00-350.000.000 VND). Xem chi tiết tại: Thang máy gia đình 

Cùng với xu hướng phát triển của xã hội và nghành thang máy thế giới thì dòng thang máy gia đình ở Việt Nam cũng có những bước phát triển vượt bậc, hiện tại việc lắp đặt thang máy làm phương tiện giao thông đi lại trong các tòa nhà gia đình đã rất phổ biến và thông dụng với giá thành phù hợp, tốn ít điện năng, hố thang bé và chi phí bảo trì bảo dưỡng thấp thì việc lắp đặt hệ thống thang máy cho gia đình như nhà biệt thự, liền kề, nhà phố, nhà ống.

Thang máy gia đình ACG

Hiện tại công ty thang máy ACG chúng tôi cho ra đời dòng thang máy cho gia đình với thế hệ mới của năm 2016 có những tính năng ưu việt của nó, thang máy gia đình của công ty chúng tôi nhằm mục đích phục vụ cho các công trình nhà ở gia đình tư nhân, nhà biệt thự, nhà phố và các công trình cải tạo cũ với thiết bị chính của hãng thang máy Mitsubishi Nhật Bản và một số hãng thang máy uy tín trên thế giới như : Schneider, Fuji, Montanari...dòng sản phẩm thang máy gia đình của chúng tôi thể hiện những tính năng ưu việt:

Cabin thang máy gia đình

Thiết bị an toàn thang máy gia đình

Với tải trọng từ 250kg đến 350kg mỗi lần đi được từ 4 đến 6 người thì dòng thang máy gia đình của chúng tôi sẽ mang đến cho gia đình bạn một sản phẩm ưng ý và được đánh giá là sản phẩm thang máy cho gia đình tích kiệm điện nhất hiện nay.


Với hệ thống điều khiển và động cơ với công nghệ mới và hiện đại nhất của hãng thang máy Mitsubishi thì luôn đảm bảo cho thang máy của gia đình bạn hoạt động êm ái, dừng tầng chính xác, ổn định ít tiếng ồn ra ngoài và rất ít hư hỏng vặt.

Giá thang máy gia đình nhập khẩu từ Châu Âu ( 35.000USD - 50.000 USD)

Giá Thang máy gia đình nhập khẩu từ Châu Âu sản xuất theo công nhệ sàn nâng và thang máy cabin sử dụng công nghệ trục vít hàng đầu thế giới. Các sản phẩm của thang máy gia đình nhập khẩu từ Châu Âu là giải pháp tối ưu cho cả môi trường gia đình lẫn công cộng. Nhà máy sản xuất được đặt tại Gävle, Thụy Điển , Ialia, Đan Mạch. 

Giá thang máy gia đình nhập khẩu từ Châu Á ( 30.000-40.000 USD)

Thang máy gia đình mitsubishi

Giá Thang máy gia đình nhập khẩu từ Châu Á thông thường được nhập khẩu từ Nhật Bản, Thái Lan, Trung Quốc, Hà Quốc... sử dung công nghệ dùng động cơ kéo, dùng điện một pha.

ĐỂ ĐƯỢC TƯ VẤN TỐT NHẤT VUI LÒNG LIÊN HỆ:

ACG  
*********
Address: No.7, Alley 260/1 Doi can, Lieu Giai Ward, Ba Dinh District, Hanoi, Vietnam
Office: No. 22 De To Hoang, Hai Ba Trung District, Hanoi, Vietnam
Tel: (84.4). 38632428 | 62.92.72.87 | F: (84.4). 38632428 | M: 0983500997
Email: achauelevator@gmail.com
 https://plus.google.com/u/1/113558819336639467003/posts                    
*********

            Elevators - Electrical Equipment - Cables 


Chia sẻ bài viết này:

Bài viết liên quan: