Công suất motor thang nâng thực phẩm

Công suất motor thang nâng thực phẩm được thiết kế khác nhau phù hợp với từng trọng tải của thang. Tùy thuộc theo nhu cầu công việc bạn cần lựa chọn trọng lượng thang kèm theo công suất phù hợp, tiết kiệm được điện năng và chi phí đầu tư ban đầu. 

Một số loại trọng tải thang và công suất thang

Trước khi bạn quyết định chọn loại thang máy nào cần xác định rõ kích thước thang cần cho công việc là khoảng bao nhiêu, công suất motor thang nâng thực phẩm là bao nhiêu, nên dùng loại động cơ nào? Trả lời được những câu hỏi trên bước đầu bạn đã xác định được loại thang máy mình cần. 

Đặc biệt lựa chọn loại động cơ thang máy vận hành ảnh hưởng đến lượng điện năng tiêu thụ của thiết bị sau đó:

Thang máy có trọng tải 450kg vận hành với công suất 5.5kw hoạt động với động cơ có hộp số, loại công suất 3.0kw hoạt động với loại không có hộp số. 

Thang máy có trọng tải 350kg vận hành với công suất 3.7kw dùng cho thang có thiết kế phòng máy, công suất 2.2kw dùng cho loại thang không có phòng máy. 

Thang máy có trọng tải 750kg vận hành với công suất 7.5kw và 4.3kw. 

Thang máy có trọng tải 1000kg vận hành với công suất 11kw.

Điện năng của thang máy chỉ tiêu thụ khi chúng hoạt động nên khi bạn sử dụng thang máy cho gia đình hay thang máy nâng thực phẩm không cần lo lắng về tiêu tốn điện năng do thiết bị tạo ra khi dừng. Ngoài ra tốc độ của thang không bị ảnh hưởng dù vận hành với nhiều mức công suất khác nhau. 

Khi lựa chọn công suất motor thang nâng thực phẩm hay thang cho gia đình bạn cần nhờ tới tư vấn của nhân viên bán hàng để chọn đúng loại, đúng giá tiền đầu tư. Tận dụng tối đa công năng của thang tránh gây lãng phí về điện năng hay tiền bạc ban đầu. 

Công suất động cơ thang ảnh hưởng tới giá thành của thang máy 

Mỗi loại thang máy sẽ có giá khác nhau tùy theo loại động cơ đi kèm của thiết bị đó.Do đó việc xác định công suất động cơ bao nhiêu để đáp ứng phù hợp nhất với công việc giúp bạn tận dụng tối đa được công năng của thang, tiết kiệm được nhiều chi phí. 

Lựa chọn đơn vị cung cấp và lắp đặt uy tín 

Thang máy tải thực phẩm đang trở nên phổ biến và là phương tiện vận chuyển cần thiết trong nhiều nhà hàng, khách sạn, trường học, quán xá…. Đặc biệt bạn có thể tận dụng thang tải thực phẩm để vận chuyển các loại hàng hóa nhỏ xếp gọn gàng, chuyển vật tư y tế…

Với thị trường thang máy ngày càng phát triển như hiện nay, khách hàng cần chủ động tìm hiểu và lựa chọn đơn vị cung cấp lắp đặt thang máy uy tín. Thang máy ACG sau nhiều năm hoạt động, có kinh nghiệm lâu năm trong lĩnh vực luôn tự hào là điểm đến chất lượng đầu tiên của nhiều khách hàng. 

Thái độ làm việc chuyên nghiệp, đội ngũ kỹ thuật viên, nhân viên nhiệt tình, trách nhiệm, chất lượng sản phẩm đã qua kiểm định chặt chẽ đảm bảo mang đến sự hài lòng cho khách hàng. 

Xem thêm:thang máy tải hàng

Chia sẻ bài viết này:

Bài viết liên quan: