Có nên sử dụng thang máy Mitsubishi?

Tính đa dạng về mẫu mã, thiết kế và khả năng đáp ứng nhiều nhu cầu thang máy chở hàng đến thang máy gia đình đã khiến thang máy Mitsubishi trở nên phổ biến. Trong bài viết dưới đây, thang máy ACG sẽ đưa ra một vài thông tin quan trọng về thang máy Mitsubishi

1. Nguồn gốc xuất xứ

Thang máy Mitsubishi là thang máy có thương hiệu Nhật Bản. Là một trong những thương hiệu có tuổi đời lâu năm với sự phát triển mạnh mẽ được tin dùng trên toàn thế giới, thang máy Mitsubishi sẽ luôn là một lựa chọn phù hợp cho mọi nhu cầu của quý khách hàng.

Trên thị trường Việt Nam hiện nay, thang máy chủ yếu được chia làm 2 loại 

Đối với thang máy nhập khẩu nguyên chiếc, thang máy được sản xuất chủ yếu tại nhà máy sản xuất của hàng tại Thái Lan. Với thang máy liên doanh, Mitsubishi sử dụng máy kéo của Thái Lan, hệ thống điều khiển nhập khẩu từ Nhật Bản. Luôn đảm bảo mọi tiêu chuẩn chung của thế giới.

2. Những ưu điểm nổi bật

  • Thiết kế sang trọng mẫu mã đa dạng: thang máy Mitsubishi luôn được biết đến với những mẫu thiết kế sang trọng, phù hợp với xu thế hiện nay
  • Hệ thống điều khiển hoạt động êm ái linh hoạt: Hệ thống điều khiển được thiết kế theo công nghệ truyền dẫn serial, độ an toàn đáng tin cậy, khả năng đáp ứng linh hoạt tối ưu, đáp ứng dung lượng lệnh gọi cao với các chế độ hoạt động thông minh. Điều khiển dẫn động sử dụng điện áp biến đổi, tần số VVVF giúp cho cửa mở được nhanh chóng và êm ái hơn, cùng với mạch điều khiển DRF, tự động điều chỉnh thời gian đóng mở cửa, giúp nâng cao hiệu quả hoạt động của thang máy.

  • Cơ chế an toàn: Thang máy Mitsubishi còn được trang bị hệ thống các thiết bị an toàn như: Hệ thống giới hạn vận tốc, bộ thắng cơ và bảo vệ quá tải, hệ thống bảo vệ mất và ngược phase, chống sụt áp và quá dòng, hệ thống thông báo khẩn cấp liên lạc với bên ngoài, hệ thống khóa an toàn cửa và đèn báo khẩn cấp, bộ đàm thoại giúp liên lạc với phòng trực bên ngoài trong các tình huống khẩn cấp và các hệ thống an toàn khác.
  • Giá thành hợp lý: Thang máy Mitsubishi không chỉ đảm bảo chất lượng tốt với nhiều ưu điểm nổi bật trong thiết kế, tính năng sử dụng cũng như được trang bị hệ thống an toàn, mà giá thành dòng sản phẩm này cũng rất hấp dẫn, không quá cao, hoàn toàn phù hợp với điều kiện sử dụng thực tế ở thị trường nước ta.

3. Phân loại

  • Tải trọng

Đối với thang máy tải hàng, thang máy Mitsubishi có những tải trọng phổ biến sau

Đối với thang máy liên doanh Mitsubishi, thang máy gia đình có những tải trọng sau:

4. Dịch vụ hậu mãi

Với dòng thang máy nhập khẩu nguyên chiếc. Thang máy Mitsubishi đã chính thức thành lập công ty kinh doanh tại thị trường Việt Nam, hoạt động song song với một số đơn vị phân phối, công tác hỗ trợ sau bán hàng như những dịch vụ bảo hành, sửa chữa sẽ được sát sao, tiện lợi và nhanh chóng hơn.

Đối với các mặt hàng thang nội địa khác, sử dụng thiết bị của Mitsubishi, việc bảo hành, bảo trì do công ty cung cấp lắp đặt thực hiện nên các chế độ hậu mãi là như nhau.

Thang máy ACG luôn cung cấp dịch vụ bảo trì bảo dưỡng đầy đủ và định kì, thông tin chi tiết xin vui lòng xem tại Quy trình bảo trì định kì thang máy

Để nhận được những tư vấn cụ thể và phù hợp xin vui lòng liên hệ 0868088883

Chia sẻ bài viết này:

Bài viết liên quan: