Chọn thang máy tải hàng thang tời hàng như thế nào?

Bạn đang muốn chọn một thang máy tải hàng tời hàng cho doanh nghiệp, công xưởng, nhà kho của mình? Tuy nhiên vẫn còn rất phân vân trong việc chọn lựa giữa các hãng thang máy và nhà cung cấp chuyên nghiệp? Để giải đáp những thắc mắc này hãy bỏ ra một chút thời gian tham khảo bài viết sau đây nhé.

thang máy tải hàng thang tời hàng

Nên chọn thang máy tải hàng thang tời hàng như thế nào?

Thang máy tời hàng chính là sản phẩm đơn giản hơn so với thang máy tải hàng hiện nay. Điều này rất phù hợp với các công xưởng nhà kho của các xí nghiệp, tại những nơi này không nhất thiết phải đầu tư các kiểu dáng thang máy sang trọng, hiện đại như thang máy gia đình, công ty. Chỉ cần đủ bền, vận hành tốt là đã có thể chọn làm thang máy tời hàng.

thang máy tải hàng thang tời hàng 1

Tuy nhiên cho dù là thang máy tải hàng, tời hàng đều cần phải đảm bảo nhất là khâu lắp ráp, vận hành. Nếu có sơ suất trong việc lắp ráp thì nguy cơ rơi vỡ thang máy là rất lớn. Cho nên chọn thang máy tải hàng thang tời hàng nhất thiết là chọn nhà cung cấp uy tín. Tiếp theo, cần xác định xem thang máy dành cho hàng hóa có trọng lượng bao nhiêu là phù hợp. Nếu hàng hóa nhiều và nặng hoặc cồng kềnh thì thang máy cần có diện tích đủ rộng và trọng lượng tải hàng thoải mái. Nếu tiết kiệm chi phí mà chọn thang tải hàng nhỏ trọng lượng ít thì có hàng hóa vận chuyển sẽ rất tốn kém thời gian và tốn nhiều điện năng sử dụng hơn.

Tham khảo thêm: Thang máy gia đình loại nhỏ

Chọn thang máy có trọng lượng bao nhiêu?

Nên chọn thang máy tối thiểu 300kg có thiết kế đơn giản với các thanh chắn an toàn và chắc chắn. Không những thế giá cả cũng là một điều bạn cần quan tâm, những nhà cung cấp có giá thành ổn định và phù hợp với mặt bằng chung thì nên lựa chọn. Không mua hay lắp đặt các thang máy đã qua sử dụng hoặc có dấu hiệu hoen gỉ. Tốt nhất là chọn các thang máy mới còn nguyên các linh kiện.

Những thương hiệu chuyên lắp ráp các loại thang máy tải hàng tời hàng uy tín:

Như đã nói ở phần trên, thang máy tải hàng tời hàng tốt nhất là chọn các thương hiệu nhà cung cấp uy tín. Đối với người thường không rành về thang máy thì nhìn sơ qua bạn khó có thể nắm bắt cấu hình và kiểu dáng của chúng, cho nên những địa chỉ uy tín như Thang Máy Á Châu Group sẽ là sự lựa chọn thông minh và an toàn.

Á Châu Group (ACG) là nhà tiên phong dẫn đầu trong việc cung cấp các loại thang máy tải hàng tời hàng. Hầu hết các linh kiện đều được nhập khẩu trực tiếp có độ bền và sức chịu lực cực kỳ cao. Ngoài ra, các nhân viên lắp ráp tại ACG luôn đảm bảo có đủ kỹ năng và tay nghề để lắp ráp đúng các linh kiện phù hợp và sẽ giúp bạn kiểm tra thang máy thường xuyên nếu chúng gặp trục trặc bất ngờ.

thang máy tải hàng thang tời hàng 2

Để chắc chắn thang máy tải hàng thang tời hàng được lắp đặt đúng kỹ thuật bạn nên thử vận hành thang máy trước khi sử dụng trực tiếp. Như vậy có thể đảm bảo là thang máy hoạt động ổn định và bình thường.

Nếu vẫn còn nhiều thắc mắc xoay quanh thang máy tải hàng thang tời hàng bạn có thể liên hệ với chúng tôi theo địa chỉ website https://thangmayacg.vn/ hoặc qua hotline 0868088883  mọi thắc mắc sẽ được giải đáp tường tận và cụ thể bởi chuyên viên tư vấn sản phẩm.

Xem thêm: Kích thước thang máy gia đình 300kg


Chia sẻ bài viết này:

Bài viết liên quan: